หน้าสด ทำยังไงให้รอด เคล็ดลับดีๆ ที่ต้องบอกต่อ

หน้าสด ทำยังไงให้รอด เคล็ดลับดีๆ ที่ต้องบอกต่อ

การแต่งหน้าสำหรับสาวๆ ส่วนใหญ่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆ นะคะ เพราะทุกวันนี้เราไปพบปะ พูดคุย กับคนอื่นบ่อยๆ ดังนั้นคงไม่มีสาวๆ คนไหนที่ออกไปพบปะผู้คนแบบหน้าสดหรอก จริงไหมคะ  ถึงแม้ว่ากระแสการแต่งหน้าแบบบางๆ จะมาแรงแค่ไหนก็ตาม แต่จะดีกว่าไหมคะถ้าผิวหน้าของเราดูสวยใส สุขภาพดีแบบไม่ต้องง้อเครื่องสำอาง สำหรับสาวๆ คนไหนที่ยังไม่มั่นใจในผิวหน้าของตัวเอง ฟังทางนี้ค่ะ วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้หน้าสดของเรารอดค่ะ

ถึงจะหน้าสด ก็รอดได้ เพียงแค่ดูแลผิวสม่ำเสมอ

  • ในทุกๆ วันต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดนะคะ เพราะแสงแดดในบ้านเรานั้นแรงมาก สามารถแผดเผาได้ทุกสิ่งทุกอย่างเลยค่ะ หากอยากโชว์หน้าสดแบสวยๆ ก็ต้องไม่ลืมทาครีมกันแดดนะคะ
  • คิดจะโชว์หน้าสด ต้องบำรุงผิวมากกว่าปกตินะสาวๆ มาสก์หน้าบ่อยๆ อย่าปล่อยให้ผิวแห้ง ทาเซรั่มทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ และตามด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่สำคัญอย่าปล่อยให้ผิวแห้งเป็นอันขาดนะคะ 
  • การล้างหน้าให้สะอาดหมดจด ก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ หากคิดจะโชว์หน้าสดแล้วละก็ เพราะอะไรรู้ไหมคะ หากเราล้างหน้าไม่สะอาด จะมีสิ่งสกปรกอุดตันทำให้เกิดสิวขึ้นได้นะคะ คงไม่ดีหรอกเนอะ ถ้าจะโชว์หน้าสดแบบมีสิวเต็มหน้า 
  • นวดหน้าบ้างก็ดีนะคะ สาวหน้าสดควรมีเลือดฝาดบนใบหน้าเพื่อให้ดูดีบ้างนะคะ การนวดนั้นก็ไม่ยากค่ะ นวดบริหารใบหน้าหลังจากที่ทาเซรั่มหรือครีมบำรุงแล้วจะช่วยได้ดีมากๆ เลยค่ะ แถมการนวดหน้านั้นก็ยังช่วยให้ใบหน้าตึง และดูเด็กลงอีกด้วยนะคะ 
  • เมื่อใบหน้าดูดีแล้ว ปากก็ต้องดูอวบอิ่มไม่แห้งลอกด้วยนะคะ การสครับริมฝีปากบ่อยๆ ก็จะช่วยให้ริมฝีปากสวย อวบอิ่มน่ามองได้ค่ะ นอกจากดูแลริมฝีปากแล้ว ก็ต้องดูแลรักษาสุขภาพฟันด้วยนะคะ หากหน้าสดสวยใส มั่นใจแล้ว แต่ยิ้มออกมาที ฟันเหลืองมาเลย นี่ก็ไม่ไหวนะคะ
  • สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่สาวๆ ส่วนใหญ่ขาดไม่ได้เลยคือ คิ้วค่ะ ไม่จำเป็นต้องเขียนคิ้วให้เป๊ะปัง แน่นๆ เข้าไว้หรอกนะคะ เพียงแค่ปัดและจัดทรงให้เป็นระเบียบดูธรรมชาติก็เพียงพอแล้วค่ะ

เพียงแค่นี้สาวๆ ก็จะมีหน้าสดที่กล้าอวดผู้คนแล้วละค่ะ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ลองทำตามกันดูนะคะ ผิวสวยใส ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่เราต้องหมั่นดูแล บำรุงผิวสม่ำเสมอค่ะ

เครดิตภาพ sanook.com

#หน้าสด #เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม