อาหารมื้อเย็น กินแล้วผอม แคลน้อย

อาหารมื้อเย็น กินแล้วผอม แคลน้อย

อาหารมื้อเย็น คือหนึ่งในปัญหาของการมีพุง ถ้าสาว ๆ อยากมีหน้าท้องที่แบนราบ อันดับแรกต้องรีบเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารเย็นก่อน จากนั้นแนะนำให้ออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มความกระชับให้กับหน้าท้องด้วยอาหารมื้อเย็น สามารเลือกทานพวก เกาเหลาผักเต้าหู้วุ้นเส้น ทำง่ายมาก ๆ ด้วยไมโครเวฟ แนะนำผักบุ้ง กวางตุ้ง ขึ้นฉ่าย ต้มจืดรวมกัน เพิ่มวุ้นเส้นและเต้าหู้ไข่ลงไป ก็ทำให้ได้สารอาหารครบแล้ว และยังถือเป็นเมนู “ลดพุง” อย่างดี  สเต๊กปลาหรือปลาย่าง หรือจะสเต๊กไก่หรือไก่ย่างก็ได้ ถือเป็นเมนูมื้อเย็นที่ให้โปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำ แนะนำให้จิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด และแกล้มด้วยผักต้มก็ได้นะ

อาหารมื้อเย็น ที่ผ่านการทดสอบมาแล้ว ว่าเมนูอาหารเย็นเหล่านี้ จะช่วยให้หน้าท้องของคุณสาว ๆ แบนราบจริง ๆ เหมือนเช่นที่นักโภชนาการหรือนักลดน้ำหนักพยายามบอกกับทุก ๆ คนที่ต้องการผอมว่า “มื้อเช้าสำคัญ มื้อกลางวันกินพอประมาณ มื้อเย็นให้กินน้อยที่สุด” เรื่องง่าย ๆ ที่ทุกคนทำไม่ได้ แต่ถ้าต้องการ “ลดพุง” หรือ “ลดหน้าท้อง” แนะนำให้เลือก อาหารมื้อเย็น เมนูเหล่านี้ เป็นเมนูประจำสำหรับอาหารมื้อเย็นเท่านั้น

เมนู อาหารมื้อเย็น ลดพุง หุ่นเพียว

โยเกิร์ต  ใครที่ตัดใจอาหารมื้อเย็น ได้ ถือว่าเก่งมาก ๆ โยเกิร์ต เป็นทางเลือกหนึ่งที่ดีไม่แพ้เมนูอื่น ๆ เพราะเจ้าโยเกิร์ตถ้วยจิ๋ว ถือเป็นแหล่งพลังงานที่ดีมีแคลเซียมสูง และยังมีแบคทีเรียชนิดดี ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย สำคัญคือช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย หากจะทานโยเกิร์ตเพียงเพรียว ๆ ก็ดูจะทรมานท้อง แนะนำให้เติมผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล ส้ม กล้วยหอม วอลนัต หรืออัลมอนด์ เพื่อเพิ่มสารอาหารให้กับร่างกาย

อาหารมื้อเย็น เกาเหลาผักเต้าหู้วุ้นเส้น ง่ายมาก ๆ ทำเองด้วยไมโครเวฟก็ได้ เพียงแค่จัดเตรียมผักให้พร้อม อย่างผักบุ้ง กวางตุ้ง ขึ้นฉ่าย ต้มจืดรวมกัน เพิ่มวุ้นเส้นและเต้าหู้ไข่ลงไป ก็ทำให้ได้สารอาหารครบแล้ว ไม่ต้องกังวลว่าจะผอมเกินนะคะ เมนู “อาหารมื้อเย็น” เหล่านี้ คือ ช่วยให้หน้าท้องแบนราบจริง ๆ

อาหารมื้อเย็น ไข่ต้ม+น้ำพริกผัก กลืนน้ำลาย 3 ทีให้กับเมนู “อาหารมื้อเย็น” วันนี้ เพราะพูดแล้วก็น้ำลายสอ เมื่อน้ำพริกรสจัดจ้าน กับผักต้มผักสดสุดโปรดปราน รับประทานคู่กับไข่ต้ม เอาเป็นว่า อร่อยและสวยมาก ๆ งานนี้ เมนูนี้ลองทานให้ถึง 7 วัน รับรองใส่กระโปรงอวดหน้าท้องสวยได้เลย

สเต๊กไก่-ปลา/ไก่-ปลาย่าง อาหารมื้อเย็น “ลดพุง” ต้องรับประทานเมนูนี้เลย สเต๊กปลาหรือปลาย่าง หรือจะสเต๊กไก่หรือไก่ย่างก็ได้ เพราะเมนูนี้จะให้โปรตีนสูงแต่ไขมันต่ำ แนะนำให้จิ้มกับน้ำจิ้มรสเด็ด และแกล้มด้วยผักต้ม ชีวิตก็จะดี๊ดี ผอมเพรียวแบบเสกได้ ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม