รีวิว 4 อันดับแป้งโปร่งแสงที่ดีที่สุด

รีวิว 4 อันดับแป้งโปร่งแสงที่ดีที่สุด

การเลือกใช้แป้งโปร่งแสงมีส่วนช่วยในเรื่องการเพิ่มความใสให้กับใบหน้าได้อย่างดีที่สุดนั้นเอง พร้อมกับยังช่วยให้การแต่งหน้าของสาว ๆ สามารถติดได้อย่างดีมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับแป้งโปร่งแสงที่ดีที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder Translucent 

มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มากมายที่สุด จึงช่วยให้มีความรู้สึกที่น่าใช้งานเป็นอย่างมาก แถมยังช่วยให้ใบหน้าของเรามีความสว่างและดูเรียบเนียนมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ยังช่วยให้เครื่องสำอางสามารถติดทนทานอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2. Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

 มาพร้อมกับแพ็คเกจที่มีความกะทัดรัดมากที่สุดที่จะช่วยให้สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบายนั้นเอง อีกทั้งยังช่วยให้ใบหน้ามีความสว่างเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดสิวได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย

3. Arty Translucent Loose Powder 

เป็นสินค้าที่มีความเด่นในเรื่องของรูปทรงที่น่าใช้งานเป็นอย่างมาก พร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของสารบำรุงเข้าไปมากมายที่จะช่วยให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้นอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังช่วยให้การแต่งหน้าสามารถติดได้อย่างดีอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีและมีความเด่นขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้ในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้หน้าสวยกับเพื่อน ๆ ไม่รู้ด้วยนะ

4. Srichand Bare To Perfect Translucent Powder

 เป็นสินค้าที่มีความเด่นในเรื่องของความติดทนทานได้อย่างดีที่สุดตลอดทั้งวัน ที่ทำให้สาว ๆ มีความมั่นใจในเรื่องของการแต่งหน้าได้ดีในระดับหนึ่งอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันในระหว่างวันได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาเอาไว้ใช้ในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับแป้งโปร่งแสงที่ดีที่สุด และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับข้อดีในเรื่องของการเพิ่มเติมเรื่องของสารบำรุงเข้าไปร่วมด้วยที่จะช่วยให้สามารถบำรุงผิวหน้าได้อย่างดีที่สุดนั้นเอง พร้อมกับยังช่วยให้การแต่งหน้าของสาว ๆ สามารถติดได้อย่างดีที่สุดตลอดทั้งวันแบบที่ต้องการอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นมาใช้ในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม

เครดิตภาพ https://proreview.co