4U2 แบรนด์เครื่องสำอางในประเทศไทยที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 

4U2 แบรนด์เครื่องสำอางในประเทศไทยที่ไม่มีการทดลองกับสัตว์ 

แม้ว่าสาวๆ จะนิยมในการใช้เครื่องสำอางระดับอินเตอร์แบรนด์เพราะมันเป็นเครื่องสำอางที่เราสามารถไว้ใจได้ถึงความปลอดภัยและเป็นเครื่องสำอางที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน แต่ในประเทศไทยของเรานั้นก็มีแบรนด์เครื่องสำอางในประเทศมากมายที่ทั้งมีความปลอดภัยและมีคุณภาพ อย่างเช่นแบรนด์ที่เราจะมาแนะนำกันใน

วันนี้นั่นก็คือ 4U2 นอกจากมันจะเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่สามารถตอบโจทย์สาวไทยได้อย่างยอดเยี่ยมแล้วมันยังเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ไม่มีการทดลองเครื่องสำอางกับสัตว์ ดังนั้นนอกจากมันจะช่วยให้เราสวยงามมากยิ่งขึ้นแล้วยังไม่เป็นการทรมานสัตว์เพื่อความสวยงามอีกด้วย 

รวมเครื่องสำอางน่าใช้จากแบรนด์ไทยอย่าง 4U2

  • YOU’RE MINE BABY สิ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดาเครื่องสำอางจากแบรนด์ 4U2 ก็คือลิปสติกนั่นเอง โดยรุ่นที่เรามาแนะนำในวันนี้เป็นลิปสติกเนื้อแมทระดับตำนานที่ให้เนื้อสวยคมชัดราวกับกำมะหยี่ เป็นพิเศษเนื้อแมทแต่ให้สัมผัสที่เนียนนุ่ม ไม่ทำให้ปากของเราแห้งเป็นขุย สามารถเติมเต็มเรื่องปากได้อย่างสมบูรณ์แบบ มีให้เลือกกว่า 24 เฉดสีด้วยกัน 
  • BLUSH ON MADE สินค้าในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมรองลงมาจากลิปสติกก็คือบัตรอิออนนั่นเองเนื่องจากสามารถทำได้น่ารักเป็นอย่างมากทั้งในส่วนของแพคเกจหรือแม้แต่สีก็ตาม มีสีสันสดใสให้เลือกกว่า 18 เฉดสี มาพร้อมกับเนื้อเนียนนุ่มละมุน มี PIGMENT สีที่แน่นสดชัดเจน ติดทนนานและยังมีชิมเมอร์ขนาดเล็กที่ช่วยให้หน้าของเราดูฉ่ำวาวสุขภาพดีอีกด้วย 
  • HARDER BABY สำหรับใครที่เปลี่ยนลิปสติกบ่อยเราขอแนะนำรุ่นนี้เลยเพราะมันเป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่มที่มาพร้อมกับขนาดเล็กราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 79 บาทเท่านั้น สีสวยติดทนนานสามารถใส่คู่กับหน้ากากอนามัยได้โดยที่ไม่ติดหน้ากากอนามัยแต่อย่างใด มีให้เลือกหลายเฉดสีสามารถทาแบบเต็มปากหรือทาแบบเบลนก็ได้เช่นเดียวกัน 
  • LOOK AT ME EYESHADOW แม้ว่าพาเลทตาจะไม่ได้รับความนิยมเทียบเท่ากับประชากรลิปสติกแต่ก็ทำออกมาดีไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างเช่นรุ่นนี้มาถึง 6 สี 6 พาเลทให้เราได้เลือกใช้ตามความชื่นชอบ ใน 1 พาเลทนั้นมีให้เราเลือกถึง 5 สีด้วยกัน มาพร้อมกับ PIGMENT แน่นเนื้อเนียนละเอียด มีให้เลือกทั้งแบบเนื้อแมท เนื้อกลิตเตอร์ และเนื้อชิมเมอร์ สามารถ CREATE LOOK ได้หลากหลายในพาเลทเดียว 

4U2 แบรนด์เครื่องสำอางไทยที่เนรมิตให้คุณสวยได้เหมือนกับสาวเกาหลี

ความโดดเด่นของแบรนด์ 4U2 คือการที่มีการออกแบบเครื่องสำอางของตัวเองให้มีความเป็นเกาหลีค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นสีหรือลักษณะการใช้งานก็ตาม อย่างเช่นการเพิ่มความเป็นชิมเมอร์กลิตเตอร์เข้าไปเพื่อเพิ่มความฉ่ำวาวให้กับหน้าของเรา นอกจากนี้แบรนด์นี้ยังมีคุณสมบัติในการติดทนนานถึงขั้นที่ต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ถึงจะล้างออกเลยทีเดียว มันจึงออกเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่ไม่ชอบเติมหน้าระหว่างวัน 

ขอบคุณภาพจาก: https://www.4u2thailand.com/en/

#4U2 #แบรนด์เครื่องสำอางของไทย #เคล็ดลับความงาม