รองพื้นไม่ติดแมสก์ สิ่งที่สาวๆ ต้องการในยุค COVID-19 

รองพื้นไม่ติดแมสก์ สิ่งที่สาวๆ ต้องการในยุค COVID-19 

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ไปทั่วทั้งโลกนั้นทำให้เราต่างต้องเปลี่ยนวิถีชีวิตของตัวเอง หนึ่งในนั้นก็คือการสวมแมสก์หรือหน้ากากอนามัย มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราควรให้การใส่ใจเนื่องจากการสวมหน้ากากอนามัยจะช่วยให้เราไม่สามารถรับเชื้อจากผู้ป่วยได้มากยิ่งขึ้น แต่อย่างไรก็ตามการสวมหน้ากากอนามัยนั้นก็ส่งผลต่อสาวๆ

ที่แต่งหน้าเช่นเดียวกัน เพราะการที่หน้ากากอนามัยแนบไปกับหน้าของเรามันทำให้เครื่องสำอางหลุดติดมากับหน้ากากอนามัยด้วย นอกจากมันจะดูสกปรกแล้วมันยังทำให้เครื่องสำอางบนหน้าของเราหลุดลอกอีกต่างหาก วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาแนะนำให้ได้รู้จักรองพื้นไม่ติดแมสก์ ว่ามีรองพื้นรุ่นไหนบ้างที่ทาไปแล้วไม่หลุดออกมาแน่นอนมาให้ทุกคนได้ลองใช้ตามกัน 

รวมรองพื้นไม่ติดแมสก์ มั่นใจได้ตลอดทั้งวันและสวมหน้ากากอนามัย 

  • LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER OIL FREE ถ้าพูดถึงรองพื้นคงจะหนีไม่พ้นแบรนด์นี้อย่างแน่นอนเพราะมันมีความโด่งดังในเรื่องการติดทนนาน บางเบาแต่สามารถติดได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยให้ผิวหน้ามีความสวยแต่ไม่มันเยิ้ม ดูมีความธรรมชาติและยังผสมผสานสารบำรุงผิวอีกด้วย มันจึงเป็นรองพื้นไม่ติดแมสก์ที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้
  •  SHISEIDO SYNCHRO SKIN สำหรับใครที่มีงบประมาณจำกัดเราขอแนะนำขวดนี้เลยเพราะมันมีราคาเพียงแค่ 130 บาทเท่านั้น เป็นรองพื้นสูตรเนื้อเจลที่ผสมผสานน้ำแร่ธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความนุ่มชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้นไปอีก สามารถปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำได้เป็นอย่างดีและยังติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย 
  • L’ORÉAL PARIS INFALLIBLE 24H FRESH WEAR FOUNDATION เป็นแบรนด์ที่ราคาไม่แพงจนเกินไปแถมยังสามารถหาซื้อได้ง่าย รุ่นนี้เป็นรองพื้นเนื้อซาตินที่สามารถปกปิดได้อย่างยอดเยี่ยมและคุมความมันได้อย่างยาวนานเหมาะสำหรับสภาพอากาศในประเทศไทยเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญคือนอกจากมันจะสามารถป้องกันรังสี UV ได้แล้วยังเกลี่ยง่ายและไม่หลุดลอกระหว่างวันแม้สวมหน้ากากอนามัยก็ตาม 
  • YVES SAINT LAURENT  ALL HOURS FOUNDATIONสำหรับคนที่มีทุนทรัพย์ขึ้นมาอีกหน่อยรองพื้นรุ่นนี้ได้รับการโฆษณาว่าสามารถติดทนนานได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถคุมมันได้อย่างยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ปกปิดริ้วรอยไม่พึงประสงค์บนใบหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม ทาแล้วไม่จำเป็นต้องลงแป้งตาม ไม่มีหลุดลอกระหว่างวันอย่างแน่นอน 

เทคนิคการทารองพื้นไม่ติดแมสก์ หน้าสวยใสไร้กังวล

สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้เราทารองพื้นไม่ติดแมสก์ได้แม้ว่าจะสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดทั้งวันก็คือปริมาณที่พอดี ในยุคหนึ่งเราอาจจะนิยมทารองพื้นหนาหนาเพื่อปกปิดสิ่งไม่พึงประสงค์ แต่ในปัจจุบันเทรนธรรมชาติแบบเผยผิวได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงไม่จำเป็นต้องใช้รองพื้นในปริมาณที่มากสำหรับการทาลงบนหน้าอีกต่อไป มันก็จะช่วยให้รองพื้นติดทนนานมากยิ่งขึ้นยิ่งใช้ร่วมกับฟองน้ำที่จะช่วยซับเอาส่วนเกินของรองพื้นออกได้เป็นอย่างดี ทำให้รองพื้นไม่ติดกับหน้ากากอนามัยอย่างแน่นอน 

#รองพื้นไม่ติดแมสก์ #เคล็ดลับความงาม #รองพื้น