รองพื้น Malinda กันน้ำกันแดด ครบจบในหลอดเดียว

รองพื้น Malinda กันน้ำกันแดด ครบจบในหลอดเดียว

รองพื้น Malinda เป็นรองพื้นน้องใหม่ไฟแรงแบรนด์ไทย ที่กำลังเป็นที่รู้จักกันใน Facebook และ TikTok ช่วงนี้ ซึ่งก็มีรีวิวทั้งดีและแย่พอๆกัน โดยจุดเด่นของรองพื้น Malinda ที่รับประกันว่า แตกต่างจากรองพื้นยี่ห้ออื่น คือ ปกปิดดี ไม่ติดแมส กันน้ำ กันเหงื่อ แต่กลับมีเนื้อบางเบา สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะซื้อรองพื้น Malinda มาใช้ดีไหม ตามมาอ่านในรีวิวนี้กันได้เลย

ข้อดีข้อเสียของรองพื้น Malinda

รองพื้น Malinda มาในรูปแบบของรองพื้นแบบหลอดบีบง่าย เป็นเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้ากับผิวได้ดี เวลาที่เนื้อรองพื้นแห้งจะเปลี่ยนเป็นสีที่ค่อนข้างเข้มกว่าตอนเปียก สำหรับเฉดสีนั้น รองพื้น Malinda จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 เฉดสี คือ เบอร์ 01 สำหรับสาวผิวขาวเหลืองแบบเอเชีย ไม่ขาววอกขาวอมชมพูเกินไป เบอร์ 02 สำหรับสาวผิวสองสีหรือสาวผิวสีน้ำผึ้ง ส่วนเบอร์03 สำหรับสาวผิวสีแทน ผิวเข้ม ด้วยความที่รองพื้นมีแค่ 3 เบอร์

จึงอาจมีโอกาสที่ไม่มีเบอร์ไหนเลยเหมาะกับเฉดสีผิวของคุณ ถ้าไม่แน่ใจว่าจะซื้อรองพื้นเบอร์ไหนดี ให้ลองซื้อมา 2 หลอดเผื่อใช้ผสมสีกัน โดยทางรองพื้น Malinda เคลมว่า สามารถใช้ตัวรองพื้นนี้ผสมเข้ากับตัวรองพื้นอื่นๆได้ แต่อาจมีผลเรื่องประสิทธิภาพด้านการกันน้ำและคุมมัน ฉะนั้นหากคาดหวังในประสิทธิภาพของรองพื้น Malinda แนะนำให้ใช้ผสมกับรองพื้นยี่ห้อเดียวกันดีกว่า

ด้วยความที่รองพื้น Malinda มีครีมกันแดดผสมอยู่ถึง 30 PA+ + + หลายคนจึงอาจกลัวว่า ใช้แล้วหน้าจะมันได้ ถึงอย่างนั้นรองพื้น Malinda ก็สามารถคุมมันได้ดียาวนาน 6-10 ชั่วโมงเลยทีเดียว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า คุณได้ทาครีมอื่นไปด้วยหรือเปล่า หากใช้แค่ตัวรองพื้นมาลินดาอย่างเดียวไม่ใส่แป้งหรือครีมบำรุงเพิ่มประสิทธิภาพก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับที่โฆษณาไว้จริงๆ

สำหรับด้านการปกปิดนั้น ผู้เขียนคิดว่า รองพื้น Malinda ก็มีความสามารถในการปกปิดพอๆกับคอนซิลเล่อร์ทั่วไป คือ สามารถปกปิดรอยดำใต้ตาได้ ทั้งยังกันเหงื่อได้ในระดับหนึ่ง หากหน้าไม่มันหรือเปียกชุ่มจริงๆตัวรองพื้นก็แทบไม่ติดแมสเลย โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า เป็นรองพื้นที่ค่อนข้างใช้งานได้ดีทีเดียว ถ้าใครกลัวจะแพ้ รองพื้น Malindaไม่มีสารอันตรายและอ่อนโยนต่อผิวทุกประเภท ทั้งยังรับประกันว่าถ้าแพ้คืนเงินให้แน่นอน 100%

ในด้านราคารองพื้น Malinda หากไม่ได้รับส่วนลดเลยจะอยู่ที่หลอดละ 490 บาท ปริมาณ 15 กรัมใช้ได้นาน 1-2 เดือน เรียกได้ว่าราคานี้ค่อนข้างแพงไปซักหน่อยสำหรับแบรนด์โนเนม ซื้อรองพื้นซองเล็กที่เซเว่นก็ไม่ต่าง  แต่ทาง Malinda ก็ก็จัดส่วนลดให้เรื่อยๆถูกสุดตกหลอดละ 98 บาท พร้อมของแถมมากมาย ซึ่งสำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามช็อปปิ้งออนไลน์หรือจะสั่งทางเพจของ Malinda ก็ได้เช่นกัน

เครดิตภาพ 1 จาก Facebook เพจ Malinda Cosmetics

#เคล็ดลับความงาม #Malinda #รองพื้น