ริมฝีปากสวยเอิบอิ่ม สวยมันวาวด้วย 5 ลิปมันเปลี่ยนสี

ริมฝีปากสวยเอิบอิ่ม สวยมันวาวด้วย 5 ลิปมันเปลี่ยนสี

อยากมีริมฝีปากสวยเอิบอิ่ม นับเป็นอีกส่วนหนึ่งในการดึงดูดความสนใจไม่แพ้ส่วนใดในร่างกายเลยก็ว่าได้ การมีเรียวปากสวยสุขภาพดีก็เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างบุคลิกภาพที่ดี แต่การจะมีเรียวปากที่สวยเอิบอิ่มน่ามองนั้นก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะริมฝีปากเป็นจุดสำคัญจุดหนึ่งที่โดนทำร้ายได้ง่ายจากสภาพแวดล้อมในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นจากแสงUV อุณหภูมิที่แตกต่าง สภาพอากาศที่แปรปรวน ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่เป็นตัวการทำลายความชุมชืนของริมฝีปากเรา

  การดูแลริมฝีปากให้ดูเอิบอิ่มสุขภาพดี ทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ดังนี้ 

1.ดื่มน้ำให้เพียงพอ เพราะในร่างกายส่วนประกอบหลัก คือน้ำเมื่อร่างกายเราขาดน้ำก็อาจะส่งผลแก่ทุกส่วนของร่างกายเรา เช่นส่วนของผิวหนังแห้งแตกอีกทั้งยังรวมไปถึงริมฝีปากของเราด้วยเช่นกัน การดื่มน้ำให้เพียงพอก็เป็นส่วนสำคัญ 

2.หลีกเลี่ยงแสงแดงและมลภาวะ  แสงแดดและมลภาวะเป็นตัวทำลายเซลผิวของเราโดยเฉพาะริมฝีปากที่บอบบาง วิธีป้องกันก็มีหลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นกางร่ม ใส่หมวก หรือคลุมผ้าเพื่อป้องกันตามความเหมาะสม 

3.เลือกรับประทานอาหารที่อุดมด้วยวิตามินบี เช่น ธัญพืชไม่ขัดขาว ผักใบเขียว ต่าง ๆ เป็นต้น 

4.ใช้ลิปสติก ลิปบาล์มก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบำรุงรักษาริมฝีปากของเราให้ดูสวยเอิบอิ่มสุขภาพดีขึ้นได้เช่นเดียวกัน การเลือกลิปสติกก็มีมากมายหลายยี่ห้อให้เลือกสันมากมาย หาซื้อง่ายตามท้องตลาดหรือตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป มีตั้งหลักสิบจนถึงหลักหลายร้อย ซึ่งขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของบุคคล  

เรามาลองดูกันว่ามีลิปมันยี่ห้อไหนกันบ้างที่ใช้แล้ว ริมฝีปากสวยเอิบอิ่มดูสุขภาพดี แถมใครเห็นเป็นต้องอิจฉาตาร้อนรีบไปหาซื้อมาใช้ด้วยทันที แถมหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดหรือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ราคาก็เบา ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากสวยมั่นใจ ในราคาสบายกระเป๋า  

1.Maybelline Baby Lips Candy Wow (เมย์เบลลีนเบบี้ ลิปส์ แคนดี้ ว้าว) 

 ลิปมันมันเปลี่ยนสี ซึ่งสีจะชัดเจนกว่าลิปมันทั่วไป ช่วยในการบำรุงริมฝีปากใช้ชุ่มชื้นเอิบอิ่มยาวนาน 12 ชั่วโมง มาพร้อมกับสีแคนดี้สดใสเบาบาง มีกลิ่นหอมของผลไม้ต่าง ๆ ถึง 6 สี 6 กลิ่น ไม่ว่าจะเป็นราสเบอร์รี่ มิกซ์เบอร์รี่ ส้ม เชอร์รี่ พีซ ลิ้นจี่ แพ็คเกจกะทัดรัดพกพาสะสวกสีสันสวยงาม ราคาก็อยู่ประมาณ 149 – 199 บาท หาซื้อได้งานตามร้านค้าชั้นนำ 

2.Vaseline Lip Therapy 

ลิปมันทรีทเมนต์ออยจากวาสลีน ช่วยในการปกป้องดูแลริมฝีปากให้ดูเอิบอิ่มน่าสัมผัส ชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากกระจางใส ช่วยป้องกันรังสี UVB ได้ในระดับหนึ่ง เหมาะสำหรับผู้ที่มีริมฝีปากแพ้ง่าย แห้งแตก มาในรูปแบบกระปุกจิ๋วน่ารัก ๆ พกพาสะดวก ใช้ได้นาน มีด้วยกัน 3 สี 3 กลิ่น คือ Original, Rosy Lips, Cocoa Butter   คุณสมบัติของแต่ละกลิ่นก็แตกต่างกันออกไป ราคาก็อยู่ประมาณ 159 – 200 บาทเท่านั้น 

3. Maybelline baby lips 

เป็นลิปมันเปลี่ยนสีอีกตัวหนึ่งของ Maybelline เหมาะสำหรับสาววัยใส ช่วยในการป้องกันปากดำ ริมฝีปากเรียนนุ่ม ดูเอิบอิ่ม ช่วยคืนความยืดหยุ่นและกระชับริมฝีปาก ช่วยลดรอยแห้งแตก ช่วยซ่อมแซมและบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่น ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังปกป้องด้วย SPF20 จากแสง UV ด้วยราคาเบา ๆ เพียงแท่งละ 89 บาทเท่านั้น ประโยชน์เยอะขนาดนี้ต้องรีบหาซื้อไว้ติดบ้านบ้างแล้ว 

4.Mistine Pink Magic Lip (มิสทีน พิงค์ เมจิก)  

ลิปมันเปลี่ยนสีเนื้อสีขาวเนียนละเอียด ใช้ปุ๊บเปลี่ยนสีปั๊บทันทีที่ทา ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นสีติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสตอเบอร์รี่  และยังมีส่วนผสมของวิตามิน E ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ราคาก็ไม่ต้องพูดถึง เพียงแท่งละ 70 บาท หาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาดทั่วไป 

5.Nivea Fruity Shine Lip Balm 

ลิปมันบาล์มสีอ่อนละมุนทาแล้วริมฝีปากดูเอิบอิ่ม ชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน พร้อมทั้งยังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ และสารสกัดจากผลไม้ มีสีอ่อน ๆ ใช่แล้วริมฝีปากอมสีชมพูระเรื่อ ไม่แห้งแตก ป้องกันด้วย SPF10 จากรังสี UVA และ UVB ได้อีกด้วย ราคาก็เบาแค่ 75 บาทเท่านั้น 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับลิปมันคุณภาพที่คัดสันมาฝากกัน ทั้งคุณภาพคับแน่น ในราคาสบายกระเป๋า แถมยังเหลือเงินไปช้อปอย่างอื่นเพิ่มได้อีก หาซื้อก็ง่าย ตามร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ หรือไม่ก็ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ จะให้ง่ายกว่านั้นก็สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เช่นกัน หวังว่าหลายคนคงจะชื่นชอบ

#ริมฝีปากสวยเอิบอิ่ม #ลิปมัน #ความสวยความงาม