4u2 Love me more blush บลัชออนที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

4u2 Love me more blush บลัชออนที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

สาวๆเร่เข้ามาทางนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ 4u2 Love me more blush บลัชออนที่มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 20 เฉดสี ในแต่ละสีนั้นก็สวยน่าใช้จะเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งลูกค้าที่เคยลองเจ้าบลัชออนตัวนี้นั้นต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เจ้า 4u2 Love me more blush ทำให้ใบหน้านั้นดูสดใสและเนียนสวย แถมยังติดแน่นทนนานตลอดทั้งวันโดนน้ำก็ไม่หลุดอีกด้วย บอกคุณสมบัติของเขามาซะขนาดนี้แล้วมาดูกันดีกว่าว่าทำไมเจ้าบลัชออนตัวนี้ถึงกลายเป็นขวัญใจของสาวๆไปได้

วิธีการใช้ 4u2 Love me more blush

สำหรับวิธีการใช้บลัชออน 4u2 Love me more blush นั้นเราอาจจะเข้าใจเพียงแค่ว่าตัวนี้นั้นจะสามารถใช้เพียงปัดแก้มได้อย่างเดียว แต่บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้คุณสมบัติเยอะมากกว่านั้น ต้องบอกเลยว่าคุ้มสุดๆเพราะซื้อแค่บลัชออนอย่างเดียวก็สามารถแต่งหน้าได้เลยโดยแทบจะไม่ต้องมีเครื่องสำอางตัวอื่นอีก มาดูกันดีกว่าว่าถ้าไม่ได้แค่ปัดแก้มอย่างเดียวจ้าตัวนี้จะสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง

1.แล้วตอนนี้นั้นมีข้อดีอย่างหนึ่งก็คือจะใช้บนส่วนไหนก็ได้ของใบหน้า ทำให้สามารถใช้แทนอายแชโดว์ได้ แต่ว่าประหยัดค่าอายแชโดว์ได้เลยทีเดียว   

2.แล้วตัวนี้นั้นยังสามารถใช้ในการปรับเฉดดิ้งใบหน้าได้ ทำให้ใบหน้าของคุณดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

3.แล้วมาต่อที่อย่างสุดท้ายซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนคิดว่าเจ้าตัวนี้ไม่น่าทำได้ นั่นก็คือการนำเอาบลัชออนตัวนี้ไปทาบริเวณปากหลังจากทาลิปปาล์มหรือลิปกลอสแล้ว ทำให้สสารไม่ต้องกังวลเลยว่าสีปากนั้นจะไม่เข้ากับสีแก้ม

รีวิวการใช้ 4u2 Love me more blush

ถ้าหากว่าเต็ม 10 คะแนนแล้วขอให้คะแนน 4u2 Love me more blush อยู่ที่ 9.5 คะแนน โดยจะมาพูดถึงคุณสมบัติที่เราถือว่าโอเค

สำหรับการใช้ก่อน เรื่องแรกคือมีเฉดสีที่ให้เลือกหลากหลายมากมายถึง 20 เฉดสี ทำให้มีตัวเลือกที่หลากหลายสามารถหาสีที่เหมาะกับผิวของเราได้ ได้ทำให้เรานั้นสามารถแต่งหน้าได้หลายโอกาสมากยิ่งขึ้น แล้วต่อมาคือความติดทนถ้าตัวนี้ถือว่ามีความติดทนพอสมควร สามารถอยู่ได้ทั้งวันไม่มีหลุดลอกและไม่จำเป็นต้องเติมเลย และสีก็ไม่ได้ดรอปลงยังคงความสดใสและฉันอยู่ตั้งแต่เช้ายันเย็น และตัวเนื้อสัมผัสนั้นก็เบาและละเอียดนุ่มดี ส่วนราคานั้นก็อยู่เพียงที่ 179 บาทเท่านั้นเอง ถือว่าราคาและคุณภาพนั้นคุ้มค่าเหมาะแก่การซื้อนำมาใช้แน่นอน

#ความสวยความงาม #เคล็ดลับความงาม #4u2 Love me more blush