Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum เซรั่มหน้าใสที่ทั้งถูกและดี

Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum เซรั่มหน้าใสที่ทั้งถูกและดี

วันนี้เราจะมารีวิวเซรั่มหน้าใส ที่ราคาย่อมเยาว์ใครๆก็เข้าถึงได้ และตอนนี้ได้ถูกจัดเข้าไอเทมที่ต้องมีในปี 2020 และยังถือได้ว่าเป็นเซรั่มที่ดีไม่แพ้เซรั่มตัวอื่นในปี 2020 เลยก็ว่าได้ ซึ่งเซรั่มที่กำลังพูดถึงอยู่นี่ก็คือ Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum ซึ่งเจ้าตัวนี้นั้นเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่ผลิตจากทางแบรนด์การ์นิเย่ ที่เขาเคยมาว่าสามารถช่วยลดเลือนจุดต่างๆบนใบหน้าได้ในเวลาเพียง 3 วัน กันมาขนาดนี้แล้วมาดูดีกว่าว่าเจ้าตัวนี้นั้นดีแค่ไหน

คุณสมบัติของ Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum

Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดมาจากยูซุเลมอนที่มาจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเจ้ายูซุเลมอนตัวนี้นั้น มีสารวิตามินซีที่สูงมากๆ ซึ่งวิตามินซีนั้นขึ้นชื่อว่าทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เปล่งปลั่งและดูมีออร่า และไม่เพียงแค่เท่านั้น Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum ยังมีสารสกัดจาก vitamin c booster ที่สูงกว่าเซรั่มทั่วไปถึง 30 เท่า ดังนั้นทางแบรนด์เขาเคลมได้เลยว่า เจ้าเซรั่ม Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum นั้นสามารถช่วยลดรอยจุดด่างดำ รอยสิว รอยฝ้ารอยกระบนผิวหน้าของเราได้ และยังได้รับการยืนยันจากทางคลินิกว่าใช้แล้วหน้ากระจ่างใสจริงๆ

รีวิว Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum

สำหรับเจ้าตัว Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum เนื้อสัมผัสของเขานั้นก็จะมีลักษณะเป็นเนื้อเหลวๆ มีสีขาวขุ่น ซึ่งเป็นเนื้อเหลวที่เกลี่ยได้ง่ายและซึมได้เร็ว พอทาเสร็จก็ซึมเข้าผิวหนังเลยทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเหมือนกับเซรั่มตัวอื่นๆที่เราเคยใช้ ซึ่งตามปกติแล้วผลิตภัณฑ์ของกานิเย่นั้นจะมีกลิ่นที่หอมชัดเจนมากๆ ดังนั้นก็จะทำให้เซรั่มมีกลิ่นที่ค่อนข้างหอมชัดเจน ซึ่งตรงนี้เองเรามองว่ากลิ่นออกจากค่อนข้างแรงไปนิดนึง

ยังไงก็ต้องขอโทษด้วยคนที่มีผิวหน้าแพ้ง่ายให้ลองที่บริเวณอื่นที่ไม่ใช่ผิวหน้าก่อนนะคะ มาต่อจากที่เค้าเคลมว่าจะช่วยลดรอยด่างดำ รอยสิว รอยฝ้ารอยกระบนผิวหน้า พอได้มาลองใช้เราเห็นได้ชัดเลยว่ามันลดได้จริงๆ  แล้วพอใช้มาสักพักก็เห็นได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นจริงๆ ซึ่งราคาของ Garnier Light Complete Vitamin B Booster Serum ก็อยู่ที่ 399 บาทในปริมาณ 30 ml ยังไงถ้าสาวคนไหนสนใจจะหาซื้อมาใช้เพื่อผิวหน้าที่ดีนั้น ก็ลองหาซื้อได้ตามช็อปต่างๆนะคะ

#Garnier #ความสวยความงาม #เคล็ดลับความงาม