รีวิว รองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์ NYX รองพื้นกันน้ำ Professional Makeup Total Control Drop Foundation

รองพื้นเคาน์เตอร์แบรนด์ NYX รองพื้นกันน้ำ Professional Makeup

NYX เป็นแบรนด์ดังจากสหรัฐและเป็นเมคอัพอีกแบรนด์ที่เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องรู้จัก เพราะเป็นแบรนด์ที่เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่ถูกและมีคุณภาพก็ว่าได้เลยค่ะ จริงๆแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องลิปสติกจิ้มจุ่มมาก เชื่อว่าสาวๆหลายคนอาจจะรู้จักแบรนด์นี้กันเพราะลิปสติกของเขาก็อาจเป็นได้ค่ะ และวันนี้ก็ไม่ได้จะมาแนะนำลิปสติกแต่อย่างใดนะคะ

แต่วันนี้จะมาแนะนำรองพื้นกันน้ำที่เป็นรองพื้นแบรนด์ NYXที่ใช้ดีและเป็นที่พูดถึงไม่แพ้ลิปสติก รองพื้นตัวนี้เป็นราคาที่เข้าถึงได้และคุณภาพดีอีกตัวนึงเลยค่ะ โดยรองพื้นกันน้ำ Professional Makeup Total Control Drop Foundation ตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรน้ำเนื้อแมตต์ที่มาพร้อม dropper ที่ช่วยควบคุมการปกปิดได้ตามความต้องการ สามารถปกปิดได้ในระดับเบาบางจนถึงปกปิดถึงขีดสุด ช่วยปิดรูขุมขน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน  เป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสที่อ่อนโยนกับใบหน้า ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มหรือไหลระหว่างวัน คงความสดใหม่ให้เมคอัพดูสดชื่นยาวนานที่ประกอบด้วยSPF15 เป็นสินค้าแบรนด์ที่มีราคาเข้าถึงง่าย สำหรับใครที่มีจุดด่างดำเยอะ รองพื้นตัวนี้จะช่วยสาวๆได้อย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังกันน้ำและกันเหงื่อได้อย่างดีสุดๆ

การใช้งาน 

  • เขย่าขวด NYX Professional Makeup Total Control Drop Foundation ก่อนใช้ทุกครั้ง 
  • หยดรองพื้นลงบนแปรง 3 – 4 หยด ใช้แปรงเกลี่ยวนให้เรียบเนียนทั่วใบหน้า หรือหยดรองพื้นลงบนใบหน้าแล้วใช้แปรงเกลี่ยให้ทั่ว 
  • หากต้องการ การปกปิดที่เนียนเรียบแบบ Full Coverage สามารถลงเพิ่มซ้ำได้ด้วยแปรง ไม่ทำให้ดูแข็งและหนา

Professional Makeup Total Control Drop Foundation เป็นครีมรองพื้นที่มุ่งเน้นความกลมกลืนเข้ากับผิวให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา ออกแบบมาเพื่อการปกปิดรอย ตำหนิด่างดำบนผิวหน้า มีให้เลือกกันถึง 24 เฉดสีตามที่ต้องการ รองพื้นมาพร้อมกับ dropper ที่ build-in ในตัวและยังปกปิดได้อย่างที่ใจต้องการ รองพื้นเนื้อ แมตต์ สามารถเลือกปกปิดได้ตั้งแต่แบบบางเบา แบบปานกลาง หรือจะไปจนถึงแบบหนาก็ได้เหมือนกัน รองพื้นวีแกนสร้างขึ้นเพื่อให้ดูแลสภาพผิวสาวๆได้100% และยังติดทนนานได้ถึง 12 ชั่วโมง  หัวกดเป็นแบบกดหยดพิเศษ ที่ไม่ทำให้เปื้อนและเลอะเทอะในระหว่างการใช้งาน

#NYX #รองพื้น #ความสวยความงาม