แนะนำเครื่องสำอางที่บำรุงขณะใช้จากเคาน์เตอร์แบรนด์ยอดฮิตอย่าง “Bobbi Brown”

เครื่องสำอางที่บำรุงขณะใช้จากเคาน์เตอร์แบรนด์ยอดฮิตอย่าง “Bobbi Brown”

ช่วงนี้นั้นหลาย ๆ คนทั้งในและนอกวงการเคาน์เตอร์แบรนด์ เวลาได้ยินคนพูดหรือพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของเครื่องสำอางและสกินแคร์ ก็คงได้ยินชื่อแบรนด์อย่าง Bobbi Brown กันอยู่บ่อย ๆ จนคุ้นหูไปเสียแล้ว เพราะยุคสมัยนี้และในขณะนี้เคาน์เตอร์แบรนด์อย่าง Bobbi Brown กำลังเป็นที่นิยมในไทยแลนด์ของเราเป็นอย่างมาก ด้วยเพราะทั้งตัวโปรดักส์ เนื้อสัมผัสในขณะที่ใช้ รวมถึงผลลัพธ์หลังจากใช้นั้นตอบโจทย์ทั้งในหมู่วัยรุ่นและหมู่คนวัยทำงานแล้วนั่นเอง และด้วยความฮอตฮิตนี้เอง วันนี้เราจึงจะมาตามกระแส แนะนำเครื่องสำอางจากเคาน์เตอร์แบรนด์ยอดฮิตอย่าง “Bobbi Brown” ให้กับทุกคนกันจ้า บอกเลยว่างานนี้ คัดแต่ตัวที่บำรุงแน่น ๆ มาแบบจุก ๆ กันไปเลย

Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15

เปิดมาด้วยรองพื้นตัวดังของแบรนด์ Bobbi Brown ที่จะทำให้รู้สึกอึ้งกับการปกปิดและติดทนอย่างยาวนาน เรียบเนียน เกลื่อนไปกับผิว ไม่โป๊ะ มีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและเกลี่ยง่าย เนื้อเบาสุด ๆ รู้สึกได้ถึงความสบายผิว ปลอดโปร่งเหมือนไม่ได้ทา สดใส ไม่เยิ้ม พร้อมมาช่วยคุมมันบนใบหน้าไปด้วย รับรองได้ว่าหน้าไม่วาว ความมันไม่ติดค้างบนผิว กันน้ำ กันเหงื่อและไม่คล้ำหรือเปลี่ยนสีระหว่างวัน

งานนี้แบรนด์ Bobbi Brown จัดเต็มแบบสุด ๆ จุดด่างดำ รูขุมขน รอยสิว รอยแดง ไม่รอดสักตัวจ้า รวมถึงริ้วรอยแห่งวัยต่าง ๆ ก็ไม่พ้นพลังแห่งการปกปิดของเจ้า Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15 จาก แบรนด์ Bobbi Brown ไปได้จ้า ที่สำคัญ สูตรนี้เขาเพิ่มสร้างป้องกันแดดให้กับผิวด้วนนะจ๊ะ ด้วยค่า SPF 15 แบบจุก ๆ มาถึงตรงส้วนสำคัญนั่นก็คือ “การบำรุง”

เจ้าตัวนี้จากแบรนด์ Bobbi Brown มีส่วนประกอบสำคัญอย่างวิตามิน C และ E พร้อมเชียบัตเตอร์ซึ่งให้ความชุ่มชื่นกับผิวอย่างเหมาะสม ใครผิวแห้ง เป็นขุย แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเชียบัตเตอร์นี้เลยจ้า(ซึ่งเจ้าตัวนี้จากแบรนด์ Bobbi Brown ก็มีด้วยนั่นเอง) มีให้เลือกทั้งหมด 19 เฉดสีกันไปเลย เม็ดสีเนียน เกลื่อนเหมือนสีผิวเราจริง ๆ แบบสุด ๆ ค่ะ

Vitamin Enriched Face Base

เจ้าตัวนี้จากแบรนด์ Bobbi Brown ไม่ใช่เครื่องสำอางแบบตรงตัว เพราะเจ้าตัวนี้เป็นเบสแบบกึ่งเมคอัพกึ่งครีมบำรุงอย่างล้ำลึกนั่นเอง ซึ่งอุดมไปด้วยแต่ละส่วนประกอบของเบสจากแบรนด์ Bobbi Brown ตัวนี้ ที่ล้วนเป็นสารสกัดซึ่งจะมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวของเรา เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผิว

เพื่อผิวที่แลดูอิ่มน้ำ อวบอิ่ม นุ่มนวล เนียนใส(แอบกระซิบว่าริ้วรอยตื้น ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่มาก เจ้าตัวนี้ก็สามารถช่วยลดเลือนได้ด้วยนะ) เพื่อให้ผิวหลังแต่หน้าที่ปั๊วะปังมากมาย ชนิดที่ต้องอุทานว่า “OMG!! ฉันสวยขนาดนี้เลยหรอ?” กันไปเลยจ้า ที่สำคัญเลย คือ

เจ้าตัวนี้ของแบรนด์ Bobbi Brown ปราศจากน้ำมันต่าง ๆ นานานั่นเอง ส่งผลให้หน้าของเรานั้น ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้มพร้อมเผยผิวที่ปราศจากความมันวาวแสนกวนใจ แต่ไม่ต้องกังวลว่า “ไม่มีน้ำมันแล้วจะให้ความชุ่มชื่นได้ดีหรอ” เลยล่ะค่ะ  เพราะ ทางแบรนด์ Bobbi Brown ได้ใช้ส่วนประกอบอื่นที่มีประสิทธิภาพไม่แพ้กันหรืออาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ และสิ่งนั้นคือ..เชียบัตเตอร์นั่นเองค่ะ ทำให้มั่นใจได้เลยว่า Vitamin Enriched Face Base จาก แบรนด์ Bobbi Brown นั้นช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างอ่อนโยนแน่นอนจ้า

Primer Plus Radiance SPF 35

เจ้าตัวสุดท้ายจากแบรนด์ Bobbi Brown ที่เราอยากจะแนะนำในวันนี้ เป็นทั้งไพรเมอร์และเบสก่อนลงเมคอัพจ้า เป็นเนื้อครีมที่บางเบามาก ไม่เหนอะหนาวผิว ไม่สร้างความรำคาญหรือหนักหน้าอย่างแน่นอน

คุณสมบัติของเจ้าตัวนี้จากแบรนด์ Bobbi Brown นั้น คือ ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้กับผิวหน้า ให้แลดูเรียบเนียน สว่างกระจ่างใส มีชีวิตชีวา ช่วยปกปิดรูขุมขน ให้รูขุมขนแลดูตื้นและเรียบเนียนมากกว่าเก่าอีกด้วยนะ

แนะนำทาก่อนลงรองพื้นก็ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพของเจ้าตัวนี้ให้มากยิ่งขึ้นได้ไปอีก สามารถใช้แทนมอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้เลยจ้า และด้วยที่ตัวเนื้อครีมเป็นสีชมพูมุก มีความวิ้ง ๆ ทำให้ผิวเราดูโกลว์ ดูสวย ดูแพงมากจ้า แถมไม่เยิ้ม คุมมันระหว่างวัน

มาพร้อมกับสารป้องกันแสงแดดด้วยค่าถึง SPF 35 กันไปเลย ใครที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวแห้ง เป็นขุย แนะนำเจ้าตัวนี้จาก แบรนด์ Bobbi Brown มาก ๆ เลยค่ะ

#BobbiBrown #เครื่องสำอาง #ความสวยความงาม