3 แป้งจากเคาน์เตอร์แบรนด์ที่เหมาะกับสาววัย 30+

3 แป้งจากเคาน์เตอร์แบรนด์ที่เหมาะกับสาววัย 30+

สวัสดีค่ะ วันนี้เรามาเอาใจสาว ๆ ทั้งหลายที่กำลังหรืออาจเข้าสู่วัย 30+ มาแล้ว เชื่อว่าหลากหลายคนคงพบปัญหาผิวในรูปแบบต่าง ๆ มากน้อยแตกต่างกัน สร้างความไม่มั่นใจให้กับตัวเอง เราที่เข้าใจปัญหานี้ดี

เลยอยากจะร่วมด้วยช่วยสาว ๆ วัย 30+ ทั้งหลาย ปกปิด พร้อมฟื้นฟูจุดและรอยแห่งความไม่มั่นใจไปด้วยกัน เพื่อหน้าที่กลับมาใส เรียบเนียนเหมือนในวัย 20 ต้น ๆ กันไปเลย

โดยเราจะมาแนะนำ 3 แป้งจากเคาน์เตอร์แบรนด์ที่เหมาะกับสาววัย 30+ ให้กันจ้า แหม้ว่าบางเคาน์เตอร์แบรนด์อาจจะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตาสำหรับสาว ๆ ที่พึ่งเข้ามาอยู่วงการนี้สักเท่าไหร่ แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องของคุณภาพเลยค่ะทุกคน เพราะ เรานั้นคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาให้ทุกคน และรวบรวมมาไว้ตรงนี้แล้วจ้า จะมีเคาน์เตอร์แบรนด์และแป้งแบบไหนบ้างนั้น ไปชมกันเลยจ้า

Lucia Glow Cover Powder Foundation

เปิดมาด้วยแป้งพัฟผสมรองพื้น ตัวนี้เด็ดมากค่ะสำหรับชาววัย 30+ ทุกคน จากเคาน์เตอร์แบรนด์ Lucia เน้นในเรื่องของการปกปิดปัญหาต่าง ๆ นานาของผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย รอยสิว ก็ไม่รอดจ้า โดนแป้งกลบทั้งหมด หลังจากแป้งเซ็ตตัวเข้ากับผิวของเราได้แล้ว ทำให้หน้าของเรานั้นกลับมาเนียน โกลว์สวยระดับ Medium to full-coverage กันไปเลยจ้า คุมมันนานอยู่มากถึง 8-12 ชั่วโมงกันไปเลย

แต่ไม่หนักหน้าแน่นอนจ้า ตัวนี้เนื้อบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่เป็นคราบในระหว่างวัน และชาววัย 30+ ไม่ต้องกังวลว่าจะตกร่องเลยจ้า เพราะไม่ตกร่องเลย ที่สำคัญเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวนี้มีสารช่วยป้องกันแสงแดด รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ ที่อาจทำร้ายผิวจากรังสี UV แสนร้อนแรง

มีส่วนประกอบที่สำคัญอย่างสารสกัดคอลลาเจนที่ถูกนำเข้ามาจากประเทศเยอรมัน ช่วยให้ผิวของชาววัย 30+ นุ่มเด้ง สว่างกระจ่างใส เรียบเนียน ชุ่มชื่น ดูเด็กลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่แห้งแคร็ก ฟื้นฟูและป้องกันการเกิดการระคายเคืองบริเวณผิวหน้าด้วยสารสกัดอย่าง Gigawhite และเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นจากเคาน์เตอร์แบรนด์อีกตัวที่สามารถเติมระหว่างวันได้อย่างเต็มที่เลยจ้า

PharmaPure Smooth & Radiance Powder

ตัวนี้เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นอีกเช่นเคย แต่คราวนี้มาจากเคาน์เตอร์แบรนด์อย่าง PharmaPure กันไปเลยจ้า โดนเจ้าตัวนี้นั้น มีสารป้องกันผิวกน้าเราจากแสงแดดและรังสียูวีด้วยค่าที่สูงถึง SPF50 บอกเลยว่า เหมาะกับไทยแลนด์ของเรามาก ๆ มาถึงคุณสมบัติกันบ้าง เจ้าเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวนี้นั้นมีส่วนประกอบขชจากวิตามิน E ทำให้ต้านอนุมูลอิสระและยังช่วยป้องกันริ้วรอยต่าง ๆ , Ceramide(ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว), Luffa Seed Oil(ทำให้ผิวชุ่มชื้น)และ Algae Extract สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ทำให้ผิวของสาว ๆ วัย 30+ แข็งแรง พร้อมลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยและจากสาเหตุอื่น ๆ   ปรับความสมดุลให้ผิวหน้าของเราให้ไม่แห้งหรือมันจนเกินไป และเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวนี้นั้นยังได้ใช้เทคโนโลยีอย่าง Soft Focus Effect เข้ามาช่วยแก้ปัญหาผิว ทำให้ผิวของสาว ๆ วัย 30+ แลดูเรียบเนียนและกระจ่างใส พร้อมปกปิดริ้วรอยได้อย่างแนบเนียน ไม่ต้องกลัวโป๊ะกันเลยจ้า ผ่านการทดสอบความระคายเคืองจาก Dermatologically Tested เป็นที่เรียบร้อย พบว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง การแพ้ และการอุดตันของผิว คนที่เป็นสิวอุดตันง่าย คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้ได้สบาย ๆ เลยจ้า

Ultimate Diaphanous Loose Powder Translucent

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วค่ะ ปิดด้วยเคาน์เตอร์แบรนด์อย่าง THREE และแป้งนี้ไม่เหมือนแป้งอีก 2 ตัวแรกนะจ๊ะ เพราะ เจ้าเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวนี้เนี่ย เป็นแบบแป้งฝุ่นนั่นเอง บางเบา เนื้อละเอียดแบบสุด ๆ สามารถเข้าได้กับทุกลุคสไตล์เลยจ้า ผลิตออกมาทั้งหมด 3 สูตรให้เลือกใช้กัน คือ Glow, Translucent, Colorless แต่เราจะมาพูดถึงคุณสมบัติและส่วนประกอบที่ทุกสูตรมีเหมือนกันหมดนะคะ โดยเจ้าเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวนี้นั้นมีสารสกัดจากธรรมชาติอยู่ในตัวแป้งมากถึง 80% กันเลย เช่นพวก ออยล์ทั้ง 8 ชนิด น้ำมันธรรมชาติและโบทานิคอล

ทำให้เจ้าแป้งฝุ่นจากเคาน์เตอร์แบรนด์ตัวนี้นั้นมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวของเราได้อย่างอ่อนโยนและล้ำลึก เพื่อผิวที่แลดูอิ่มน้ำ กระจ่างใส ตัวแป้งสามารถคุมมันได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ไม่ต้องกลัวเยิ้มเลยจ้า และด้วยความที่เนื้อแป้งเขาละเอียดสุด ๆ ทำให้สามารถปกปิดริ้วรอย รูขุมขนและจุดต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างแนนเนียนแบบเป็นธรรมชาติสุด ๆ ไม่มีน้ำหอม พาราเบนและแอลกอฮอล์ใครผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ก็สามารถใช้ได้เช่นกัน

#แป้ง #เคาน์เตอร์แบรนด์ #ความสวยความงาม