แนะนำ 2 มาร์กโคลนจากเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง

แนะนำ 2 มาร์กโคลนจากเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง

คงมีหลายคนไม่น้อยที่รักการมาร์กหน้าเป็นชีวิตจิตใจ เพราะ การมาร์กหน้านั้น เกิดขึ้นเพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกและการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้หน้าของเรานั้นมีความกระจ่างใสขึ้นอย่างมาก รวมถึงจุดด่างดำและปัญหาผิวบางประการได้ถูกฟื้นฟูและแก้ไข จนลดเลือนและจ่างหายไปโดยเร็ว ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงจะมา แนะนำ 2 มาร์กโคลนจากเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง ให้กับทุกคนกันจ้า เพราะเชื่อว่าคงมีหลายคนที่พึ่งเริ่มหันมาฝึกมาร์กโคลน แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากไหน หรือ เริ่มที่ตัวไหนดี และอีกหลายคนที่อาจจะเคยมาร์กด้วยมาร์กโคลนมาแล้ว แต่ก็เริ่มรู้สึกเบื่อมาร์กเดิม ๆ และอยากลองอะไรใหม่ ๆ เพราะฉะนั้น ไม่รอช้า เราไปดูกันเลยค่ะ ว่าจะมีมาร์กโคลนตัวไหนบ้าง แล้วจะตอบโจทย์กับเรารึเปล่า?

Original Skin Retexturizing Mask with Rose Clay

มาร์กโคลนแรกที่เราจะมาแนะนำ คือมาร์กโคลน Original Skin Retexturizing Mask with Rose Clay จากแบรนด์ ORIGINS มาร์กโคลนตัวนี้นั้นมีคุณสมบัติ คือ ช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเราให้สมดุลและทำความสะอาดล้ำลึกถึงในรูขุมขน เพื่อผิวที่แลดูสมบูรณ์ ไร้ที่ติแบบธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องใช้ฟิลเตอร์กันเลยทีเดียวเชียว! โดยมาร์กโคลนนี้มีเนื้อที่เป็นสครับ ทำให้ช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวที่ไม่จำเป็น และสามารถขจัดสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อุดตันอยู่ออกมาได้อย่างหมดจด เพราะ ผสานด้วยพลังของ Rose Clay จากเมดิเตอร์เรเนียน เพื่อคืนความเปล่งประกาย แลดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และJojoba Beads ซึ่งเป็นขี้ผึ้งจากธรรมชาติซึ่งทำมาจากต้นไม้ ช่วยในการขจัดเซลล์ผิวและให้การขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกไปอย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น เพื่อเผยผิวที่เรียบเนียน สว่างกระใจกว่าเก่า

Umbrian Clay Pore-Purifying Face Mask

มาร์กโคลนตัวต่อไป คือมาร์กโคลนจากแบรนด์ fresh นั่น คือ Umbrian Clay Pore-Purifying Face Mask นั่นเองจ้า คงมีหลายคนคุ้นหูไม่น้อยกับชื่อของมาร์กโคลนนี้ แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ เราจะพาทุกคนมาอ่านคุณสมบัติของเจ้าตัวมาร์กโคลนนี้กันจ้า คุณสมบัติของมาร์กโคลนตัวนี้ที่เด่น ๆ เลย คือ เป็นมาร์กโคลนที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับทุกสภาพผิวและสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกเพื่อผิวที่สะอาดอย่างบริสุทธิ์ พร้อมช่วยให้รูขุมขนดูตื้นขึ้นและลดความมันส่วนเกิน ช่วยปรับสมดุล ลดการอุดตันและแห้งพรากของรูขุมขน 

สามารถใช้ได้ในหลากหลายแบบเป็นได้ทั้งมาร์กโคลนเพื่อการดูดซับสิ่งสกปรก ความมันออกไป,ทรีทเมนท์ฟื้นฟูแบบเฉพาะจุดหรือคลีนเซอร์ล้างหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมรับโทนสีผิวและสมดุลของผิวให้กลับมาสม่ำเสมอ เรียบเนียนและกระชับรูขุมขน พร้อมทำให้ผิวผ่อนคลายมากขึ้นด้วยส่วนประกอบอย่างน้ำมันไม้จันทร์

#มาร์กโคลน #เคาน์เตอร์แบรนด์ #เคล็ดลับความงาม