มารู้จักอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้เราหน้าใสโดยไม่ใช้ครีม!

มารู้จักอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้เราหน้าใสโดยไม่ใช้ครีม!

ขณะนี้การตลาดครีมในโลกonlineได้เจริญเติบโตขึ้นมากครีมแบรนด์นั้นแบรนด์นี้รีวิวแน่นคนไลค์เป็นหมื่นเป็นแสนและเสี่ยงต่อครีมที่มีสารอันตรายปะปนอยู่กว่าจะใช้แล้วเห็นผลบางคนอาจจะแพ้ครีมเป็นหนักกว่าเดิมต้องมาเสียเงินเข้าคลีนิครักษาหน้าติดสารอีกเรามีทางเลือกใหม่มาให้ทุกคนได้ศึกษากัน

เมโสหน้าใสแก้ไขทุกปัญหาไม่ต้องง้อครีม

อยาก หน้าใส แบบทันใจเร่งด่วน การฉีดเมโส คือการฉีดสารเข้าไปในชั้นผิวหนังแท้ตัวยาที่หมอใช้นั้นแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่แต่ละปัญหาของสภาพผิวของแต่ละบุคคลตัวยาที่ใช้ฉีดมีหลากหลายคุณสมบัติช่วยในเรื่องของผิวดูกระจ่างใสมีออร่าลดรอยจุดด่างดำ,รอยสิว,ฝ้าที่เกิดจากแสงแดดและทำให้หน้าอ่อนเยาว์,ลดรอยตีนกา,ริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้ารวมไปถึงเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าให้เนียนนุ่มดูสุขภาพดีเมโสมีอีกอย่างหนึ่ง                  

คือเมโสFatเมื่อฉีดเข้าไปจะช่วยในเรื่องของการสลายไขมันส่วนเกินบริเวณแก้มที่บวมก็จะยุบลงทำให้หน้าที่บานเล็กลงดังนั้นวันนี้เราจะมานำเสนอตัวยาที่ทำให้ หน้าใส อย่างแรกคือการนำไขมันในร่างกายของเรามาฉีดเพื่อเป็นการบำรุงผิวก็เรียกว่าเป็นเมโสได้เหมือนกันหรือจะใช้สารจำพวกกลุ่มPDRNกรดนิวคลีโอไทด์                   

ที่เป็นสารประกอบในการซ่อมแซมDNAของเราหรือจะใช้วิตามินCเพื่อให้หน้าขาวกระจ่างใสหรือกลุ่มตัวยาที่รักษาฝ้าเองจำพวกกลุ่มTranexamic,Acidสารกลุ่มสามารถนำมาใช้ฉีดในการทำ เมโส ทำให้ได้เกิดผลลัพธ์ทำให้หน้าให้ใสขึ้น

ปัญหาอะไรบ้างที่เมโสสามารถช่วยคุณได้

แต่ละปัญหาจะใช้ตัวยาที่ต่างกันไปเราควรแจ้งปัญหาเกี่ยวกับผิวของเราให้กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือแพทย์ผู้ที่จะทำการฉีดให้เราทราบถึงปัญหาจะได้ใช้ตัวยาที่ถูกต้อง

1.ปัญหาเรื่องความหมองคล้ำ

2.ปัญหาเรื่องสิว

3.ปัญหาเรื่องรอยดำจุดด่างดำ

4.ปัญหาเรื่องริ้วรอยตีนการอยย่นรอยยับ

5.ปัญหาเรื่องฝ้ากระ

6.ปัญหาเรื่องผิวแห้งผิวขาดน้ำไม่ชุ่มชื่นแต่งหน้าไม่ติด

ผลของการฉีดเมโส

ผลของ การฉีดเมโส ถ้าอยากได้ประสิทธิภาพให้ทำอย่างต่อเนื่องถึงจะเห็นผลบางตัวยาต้องทำการฉีดทุก1สัปดาห์บางตัวยาอาจจะต้องฉีดต่อเนื่องติดต่อกัน3วันบางตัวยาสามารถเว้นระยะได้ประมาณ2-3สัปดาห์หลังจากการฉีดใน1ครั้งผิวจะค่อยๆดีขึ้นมาอาจจะยังไม่หายเลยในทันทีขึ้นอยู่กับปัญหาของแต่ละคนนั้นมีมากน้อยแค่ไหน

#เมโสหน้าใส #หน้าใส #เคล็ดลับความขาว