รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด

รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด

ในปัจจุบันมีเครื่องสำอางแบบใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายที่เยอะแยะมากมายที่สุดเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าสาว ๆ ที่ชื่นชอบการใช้เครื่องสำอางแบบใหม่ ๆ อย่างนั้นเอง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาดว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1. MIZUMI-UV Bright Body 

เป็นเซรั่มที่มีส่วนช่วยในการกันแดดที่ได้ผลดีที่สุดเพราะมีการเพิ่มเติมสารบำรุงและตัวช่วยอย่างอื่นเข้าไปเพิ่มเติมจึงมีประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้อย่างเต็มที่ และยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับชั้นผิวได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย เป็นสินค้าที่ใช้ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2. Nu Formula Sun Real SPF50+/PA++++ Dry Touch Milk 40g 

 เป็นครีมกันแดดอีกหนึ่งตัวที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะมีการเพิ่มเติมตัวช่วยในการบำรุงให้มากที่สุดจึงมีส่วนช่วยในการดูแลผิวได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียได้ดีในระดับหนึ่ง นอกจากนี้เนื้อครีมยังมีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย เป็นครีมกันแดดที่ใช้ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้ในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

3. IN2IT Soft Matte Fluid Foundation SPF30 PA++

 เป็นครีมรองพื้นที่มีความพิเศษตรงที่จะช่วยปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยมที่สุด พร้อมกับยังช่วยในการบำรุงไปด้วยในตัว อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวันอีกด้วย เป็นสินค้าที่ใช้ดีขนาดนี้และมีคุณภาพมากที่สุดอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

4. YOKO – Salt Body Scrub Coconut Milk (Twin Pack) 

เป็นเกลือสปาที่ใช้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ด้วยการเพิ่มเติมวิตามินและสารบำรุงตัวอื่น ๆ เข้าไปร่วมด้วยจึงมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวได้ดีในระดับหนึ่ง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวพรรณเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวมีความเต่งตึงมากขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของเครื่องสำอางออกใหม่ที่ใช้ดีที่สุด และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นมีความพิเศษเรื่องการเพิ่มเติมตัวช่วยการบำรุงเข้าไปให้มากที่สุดที่ทำให้มีประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy