รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางราคาหลักสิบ 

รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางราคาหลักสิบ 

เครื่องสำอางในราคาหลักสิบถือว่ามีส่วนช่วยที่ทำให้สาว ๆ ประหยัดเงินในกระเป๋าไปได้มากเลยทีเดียว พร้อมกับยังช่วยให้สามารถแต่งหน้าได้แบบเต็มที่ตามที่ต้องการ พร้อมกับยังมีในเรื่องของสินค้าที่ให้เลือกใช้ที่ค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียว ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางราคาหลักสิบว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1. REVLON Superlustrous Lipstick (WW84)

 ลิปสติกเนื้อแมทสีสดที่มาพร้อมกับความชุ่มชื้นมากพอสมควรจึงทำให้เมื่อใช้แล้วจะไม่เกิดอาการระคายเคืองแต่อย่างใด อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากมีความสวยงามแบบธรรมชาติ ในส่วนของความติดทนทานก็มีความติดได้ดีในระดับหนึ่งอย่างนั้นเอง เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้ในแบบหลาย ๆ แท่งแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะคะ

2. MELLME Gloosy Lip 

จัดว่าเป็นลิปสติกเนื้อแมทที่มีความติดทนทานในแบบทั้งวันเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีความหอมแบบอ่อน ๆ ที่จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นในขณะที่ใช้ที่มากพอสมควร อีกทั้งยังมีจุดเด่นในการเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้าได้ดีอีกด้วย 

3. CUTE PRESS Eye&Cheek Palette ขนาด 4g. 

เป็นบลัชออนที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มากพอสมควรเลยก็ว่าได้ ในส่วนของส่วนผสมก็มาจากธรรมชาติที่ใช้แล้วจะไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองแต่อย่างใด อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้ใบหน้ามีความสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

4. 2P ORIGINAL Oh My Blush 5 G. 

จัดว่าเป็นบลัชออนแบบพิเศษที่น่าใช้ที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมีการออกแบบในส่วนของแพ็คเกจให้สามารถใช้ได้อย่างง่ายดายนั้นเอง อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในเรื่องของการแต่งหน้าได้ดีที่สุดจนมีส่วนช่วยในการเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้อย่างดีมากพอสมควร นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นในเรื่องของสีสันแบบที่หลากหลายให้เลือกใช้ที่ดีกว่ายี่ห้ออื่น ๆ และที่สำคัญยังมีความทนทานตลอดทั้งวันอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางราคาหลักสิบหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของเครื่องสำอางที่น่าใช้ที่สุด มาใช้ในการแต่งหน้าให้ดูดีมากขึ้น และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นจัดว่ามีความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจแบบที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการปรับลุคของสาว ๆ ให้ดูดีมากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้ใช้กับเขาไม่รู้ด้วยนะคะ

ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy