รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ล่าสุดที่ควรไปซื้อมากที่สุด

รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ล่าสุดที่ควรไปซื้อมากที่สุด

ในช่วงนี้ถือว่ามีเครื่องสำอางแบบใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายอย่างมากมายนับไม่ถ้วนเพื่อให้สาว ๆ มีตัวเลือกในการแต่งหน้าที่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังได้พบกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่น่าใช้มากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ล่าสุดที่ควรไปซื้อมากที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. LANEIGE Neo Cushion Matte + Refill (inside pack) 

เป็นคุชชั่นที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเป็นอย่างมากพร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมสารบำรุงเข้าไปอย่างเต็มที่มากที่สุดที่จะช่วยให้ใบหน้ามีความชุ่มชื้นมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยที่ทำให้ใบหน้ามีมิติที่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เป็นสินค้าที่ใช้ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

2. CORINGCO Shalala Snow Ball Lip Balm 4 G 

เป็นลิปที่จะช่วยในการบำรุงริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้นเป็นอย่างมาก พร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติที่จะช่วยให้มีประสิทธิภาพต่อการบำรุงได้อย่างเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับหลากหลายเฉดสีให้เลือกใช้อีกด้วย

3. ROM&ND – Juicy Lasting Tint No.25 Bare Grape 

เป็นลิปที่จะช่วยให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นและมีความสวยงามแบบที่ต้องการอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับโทนสีที่มีความคมชัดและสามารถทนทานได้อย่างยาวนานมากที่สุด นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้เกิดอาการแพ้แต่อย่างใดอีกด้วย 

4. ETUDE x Kakao Friends Play Color Eyes Pallate 

เป็นพาเลททาตาที่มีความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมสารบำรุงเข้าไปให้มากที่สุดเพื่อให้มีความชุ่มชื้นในขณะที่ใช้งานอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับโทนสีที่สวยงามและมีความเด่นที่ทำให้สามารถตกแต่งใบหน้าได้อย่างสวยงามมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางออกใหม่ล่าสุดที่ควรไปซื้อมากที่สุดและสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของสีสันเป็นอย่างมากจึงทำให้มีความเหมาะสมต่อการแต่งหน้าที่มากที่สุด แถมยังมีความทนทานในแบบตลอดทั้งวันที่จะช่วยให้สาว ๆ มีความมั่นใจที่มากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดข้อบกพร่องต่าง ๆ ได้อย่างดีที่สุด พร้อมกับยังมีการออกแบบในเรื่องของแพ็คเกจที่มีขนาดเล็กที่จะช่วยให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบายมากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้ในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy