รวม 3 ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชาย

รวม 3 ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชาย

ประเทศไทยของเรานั้น มีสภาพอากาศเป็นแบบร้อนชื้น ทำให้รู้สึกอบอ้าว และใช่ค่ะ เมื่อร้อน ร่างกายก็ต้องการคลายความร้อน ซึ่งออกมาในรูปแบบของเหงื่อ สิ่งที่ตามมานั่นก็คือ..กลิ่นตัว เพราะ กลิ่นตัวนั้นเกิดขึ้นจากแบคทีเรียและเหงื่อ ยิ่งเหงื่อไหลมาก กลิ่นตัวก็จะยิ่งแรงมากเท่านั้น ยิ่งเป็นบริเวณจุดอับ เช่น รักแร้ ด้วยนั้นเนี่ย ถึงกับต้องอุทานว่าอื้มหื้มกันเลย แล้วยิ่งเป็นเพศชายด้วยนั้น มักมีกลิ่นตัวที่แรงและมากกว่าเพศหญิง เพราะ มีต่อมเหงื่อที่มากและมีขนาดใหญ่มากกว่าเพศหญิงนั้นเอง ดังนั้น เพศชายจึงจำเป็นที่ต้องหาผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายโดยเฉพาะ(แต่บางผลิตภัณฑ์ก็ทำออกมาให้สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงนะ) เพราะ จะมีกลิ่นที่เข้มข้นนั่นเอง วันนี้เราจึงจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายจากเคาน์เตอร์แบรนด์กันจ้า บอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายแต่ละตัวนั้น ต้องมีสักตัวที่ถูกใจคุณผู้ชายที่เข้ามาแน่นอนค่ะ

Aesop Herbal Deodorant

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายตัวแรกที่เราอยากแนะนำนั้น คือ Aesop Herbal Deodorant ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายที่มีสารสกัดจากพฤกษาและสมุนไพรธรรมชาติ คือ น้ำมันจำพวกเอสเซนเชียล โรสแมรี่ ยูคาลิปตัสและเซจ ที่ช่วยให้กลิ่นหอมอโรมา สดชื่น ซึ่งจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้กลิ่น สารสกัดจากซิงค์ ที่ช่วยในการระงับกลิ่นกาย มอบสัมผัสที่เบาสบายพร้อมกับคุณสมบัติการขจัดและระงับกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายนี้เป็นชนิดแบบสเปรย์ที่เนื้อละเอียด ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายนั้น ปราศจากอลูมิเนียมด้วยนะ

KIEHL’S Superbly Efficient Anti-Perspirant & Deodorant Cream

ตัวต่อมาเป็นของแบรนด์ที่คุ้นหูคุ้นตาสำหรับบางคนอย่างมาก อย่างแบรนด์ KIEHL’S นั่นเอง โดยที่เราจะมาแนะนำในวันนี้นั้น คือ KIEHL’S Superbly Efficient Anti-Perspirant & Deodorant Cream ซึ่งผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายในครั้งนี้นั้น เป็นในรูปแบบของเนื้อครีม โดยมีคุณสมบัติที่ช่วยในการระงับกลิ่นพร้อมขจัดกลิ่นที่ไม่พึ่งประสงค์ออกไป ช่วยให้รักแร้ของเรานั้นสดชื่น แลดูเนียนนุ่ม ไม่ส่งกลิ่นตลอดทั้งวัน ที่สำคัญเลย คือ ช่วยไม่ให้เกิดเหงื่อไคลด้วยเพราะผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายนี้มีโมเลกุลที่เล็กจึงไม่ช่วยให้ก่อเกิดการอุดตันนั่นเอง โดยบีบขนาดเท่าเมล็ดถั่วเขียวเท่านั้น แห้งเร็วไม่ทิ้งคราบ เป็นสูตรอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการแพ้แน่นอนจ้า เพราะ ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายตัวนี้ เขาไม่ผสมกลิ่นน้ำหอมเลย ไม่มีสารเคมี แถมส่วนประกอบก็เป็นแบบธรรมชาติ

BIOTHERM HOMME Day Control Deodorant

มาถึงตัวสุดท้ายอย่าง BIOTHERM HOMME Day Control Deodorant เป็นผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายนี้นั้นระงับเหงื่อและกลิ่นกายอันไม่พึงประสงค์ได้อย่างยาวนานถึง 72 ชั่วโมง!! พร้อมลดการเกิดใหม่ของแบคทีเรียที่เป็นปัญหาหลักของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ข้างต้น ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายของผู้ชายนี้เป็นแบบลูกกลิ้ง ใช้ง่าย ไม่ยุ่งยาก พร้อมไม่ก่อให้เกิดและไม่ทิ้งคราบเหลืองเอาไว้ เนื้อสัมผัสไม่เหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมแบบคูล สดชื่น หอมสบายมาก ใครเป็นผู้ชายสายสปอร์ต เราแนะนำเลยค่ะ

#ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย #ระงับกลิ่นกาย #เคล็ดลับความงาม