จุดเริ่มต้นหน้าใสไร้สิวผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

จุดเริ่มต้นหน้าใสไร้สิวผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

เคยไหมที่กินอาหารเสริมเท่าไหร่ยี่ห้อไหนที่เขาว่ารีวิวแน่นดาราถือก็ไม่เห็นผลซักทีหน้าหมองคล้ำไม่ กระจ่างใสแถมยังเสียเงินซื้อมาในราคาแพงอีกวันนี้ขอมานำเสนอเคล็ดไม่ลับมาบอกเพื่อน ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหาเหล่านี้ จุดเริ่มต้นของ หน้าใสไร้สิว ผิวสุขภาพดีนั้นคือเริ่มจากอะไร?

ลำไส้สะอาดพร้อมกำจัดของเสียและดูดซึมสารอาหารวิตามินเสริม

การเริ่มต้นจากภายก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าร่างกายของเรานั้นลำไส้ใหญ่จะมีบทบาทหน้าที่รับกากอาหาร        ที่ย่อยมาจากลำไส้เล็กเพื่อเข้าสู่กระบวนการสุดท้ายของระบบการย่อยและดูดซึมน้ำและวิตามินเข้าสู่กระแสเลือดถ้าลำไส้ของเราทำงานผิดปกติก็จะมีผลต่อการดูดซึมวิตามินหรือสารอาหารต่าง ๆ เข้าสู่ร่างกายทำให้เพื่อน ๆ ที่ทานอาหารเสริมเข้าไปแล้วไม่เห็นผลก็เป็นเพราะว่าลำไส้ใหญ่นั้นเกิดการทำงานขัดข้อง                              

ทุกปัญหามีทางออกเสมอในลำไส้ของเราจะมีเชื้อแบคทีเรียชนิดหนึ่งที่ชื่อว่าProbiotic(โปไบโอติก,โพไบโอติก)เป็นเชื้อจุลรินทรีย์ที่มีชีวิตช่วยในการทำงานของระบบลำไส้ให้ทำงานคล่องสามารถกระตุ้นในการขับถ่าย        ลดอาการท้องผูกซึ่งเกิดจากกรดอินทรีย์ที่ชื่อว่าBifidobacterium(บิฟิโด)เป็นตัวรักษาสมดุลในลำไส้                       

แถมยังผลิตวิตามินB2,วิตามินB6,วิตามินB12เป็นวิตามินที่มีส่วนช่วยในการบำรุงสมองนอกจากเราจะขับถ่ายดีลำไส้สะอาดเราก็สามารถดูซึมอาหารเสริมที่เรากินเข้าไปทำให้อาหารเสริมมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นแถมยังห่างไกลจากโรคร้ายต่าง ๆ แล้วสมองเราก็จะปลอดโปร่งด้วย

เราจะพบ Probiotic(โปไบโอติก,โพไบโอติก)ได้จากที่ไหน?

Probiotic(โปไบโอติก,โพไบโอติก)เกิดจากการหมักส่วนมากเราจะพบได้ในของหมักของดองอย่าง                          เช่นนมเปรี้ยวแถมยังมีเชื้อจุลรินทร์ทรีย์แลคโตบาซิลัสหาซื้อได้ทั่วไปพยายามเลือกแบบที่น้ำตาลน้อยจะดี            ต่อสุขภาพ,โยเกิร์ตจะมีของบัลแกเรียจะเป็นโยเกิร์ตแท้น้ำตาลน้อยยิ่งดี,ผักดองเราสามารถทำเองได้ง่าย ๆ       ที่บ้านหรือซื้อตามตลาดพยายามอย่าเลือกผักดองที่เป็นแบบสำเร็จรูปซึ่งผักดองนั้นจะผ่านการพาสเจอร์ไรซ์และขั้นตอนการผลิตหลายกระบวนการอาจทำให้เสียคุณค่าทางอาหารสิ่งที่เราควรหลีกเลี่ยงถ้าไม่จำเป็นเราไม่ควรทานยาปฏิชีวนะเพราะจะเข้าไปทำลายเชื้อจุลรินทร์ทรีย์ที่มีประโยชน์แก่ร่างกายเนื่องจากยาปฏิชีวนะมีผลข้างเคียงจากการใช้ยาสามารถกำจัดเชื้อจุลรินทร์ทรีย์ที่ไม่ดีต่อร่างกายรวมไปถึงกำจัดเชื้อจุลรินทร์ทรีย์ที่ดีด้วยเหมือนกัน

ก่อนที่เรานั้นจะสวยจากภายนอกนั้นก็ควรที่จะดูแลจากภายในมาก่อนเพื่อที่จะได้ผิวหน้า กระจ่างใส และดูสุขภาพดีดังนั้นการทานอาหารก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญที่จะทำให้ หน้าใสไร้สิว ที่ดูแลจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง

#หน้าใสไร้สิว #หน้าใส #ความสวยความงาม