หยุดผิวแห้ง คล้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง

หยุดผิวแห้ง คล้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง

ปัญหาที่ผิวพรรณที่พบเจอบ่อย

ปัญหาของผิวกาย จะเป็นปัญหาเกี่ยวกับผิวแห้ง หยาบกร้าน ผิวเป็นกระ และหมองคล้ำ ปัญหาเหล่านี้มักจะเกิดกับผิวกายเป็นหลัก สำหรับผิวที่ใบหน้า จะพบปัญหาหลัก ๆ คือ ผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ สิวอุดตัน ผิวหน้ามัน และหน้าเป็นกระ ปัญหาหลักที่ทุกคนมักจะพบเจออยู่บ่อย ๆ ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาได้ 3 อย่าง จบสิ้นทุกปัญหาทั้งผิวหน้าและผิวกาย ดังนี้

1. Olay โอเลย์โททัล เอฟเฟ็คส์ 7 ใน 1 เดย์ครีม

ครีมโอเลย์โททัล เป็นครีมที่ติดตลาดมาเป็นเวลานับหลายปี เพราะมีคุณสมบัติเด่น ช่วยในการบำรุงรักษาผิวพรรณบนใบหน้าได้อย่างถูกจุด ใน 1 กระปุก สามารถดูแลปัญหาได้หลายอย่าง เช่น ช่วยลดเลือน และป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ควบคุมความมันของใบหน้า ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ครีมโอเลย์โททัลมีส่วนผสมของ Niacinamide เป็นสารต่อต้านริ้วรอยและจุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวหน้าเนียนใส ดูอ่อนวัยและเป็นธรรมชาติ มีวิตามินอีและวิตามินบี สารต้านอนุมูลอิสระ เป็นสารวิตามินที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยสารที่มีคุณภาพเช่นนี้ จึงทำให้มีผลตอบรับที่ดี พร้อมให้ผู้หญิงทุกคนได้โชว์ใบหน้าปราศจากริ้วรอยได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ถ้าคุณผู้หญิงต้องการให้ใบหน้ามีความเปล่งปลั่ง สวยงามกระจ่างใส แนะนำให้ลองใช้โอเลย์โททัล ผลิตภัณฑ์ดี ติดอันดับของประเทศไทย

2. โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ เอสเซ็นส์ เซรั่ม

สำหรับคนที่ไม่ชอบทาครีม สามารถใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าได้ โดยผลิตภัณฑ์ของโอเลย์ในรูปแบบของเซรั่ม สามารถดูแลผิวของใบหน้าในเรื่องของจุดด่างดำ และทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ดูแลผิวหน้าง่าย ๆ ด้วยหนึ่งผลิตภัณฑ์ ทาเช้าเย็น ผิวกระจ่างใสจากหนึ่งขวดด้วยราคาไม่แพง เซรั่มตัวนี้มีสูตรที่เข้มข้น สามารถเห็นผลอย่างชัดเจนภายใน 4 สัปดาห์ สามารถซื้อได้จากห้างสรรพสินค้าทั่วไป

เซรั่มบำรุงผิว ควรเก็บไว้ที่อุณภูมิที่มีความเย็น เพื่อที่จะรักษาสารของส่วนผสมในตัวเซรั่มให้คงอยู่ ไม่ควรเก็บไว้ในที่อุณภูมิต่ำว่า 30 องศา เพื่อการเก็บรักษาที่ดีควรนำไปเก็บไว้ในตู้เย็นหลังใช้ 

3. ซิตร้า โลชั่น เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี 

ผลิตภัณฑ์ของซิตร้าตัวนี้ เป็นครีมทาผิวและครีมกันแดดในตัวเดียวกัน ช่วยบำรุงผิวกายให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ทำให้ผิวสุขภาพดี ซิตร้ามีส่วนผสมของเอสเซนส์ไข่มุกธรรมชาติพร้อมพลังจากแร่ธาตุถึง 100 เท่า ส่งผลให้ผิวดูเนียนใส 100 % และที่สำคัญตัวนี้ยังเป็นตัวที่สามารถกันแดดได้ ผลิตภัณฑ์ของซิตร้ามีอยู่หลายตัวด้วยกัน ทุกตัวส่งผลให้กับผิวพรรณได้เป็นอย่างดี ผู้ใช้สามารถเลือกตัวที่เหมาะสมกับตนเองด้วย จากกลิ่น หรือจากผลลัพธ์ที่ต้องการ สำหรับตัวนี้สามารถเป็นได้ทั้งบำรุงผิว และกันแดดในเวลาเดียวกัน ที่เราอยากให้คุณรู้จัก 

ครีมซิตร้า อยู่คู่กับคนไทยมาเป็นเวลานาน และเป็นผลิตภัณฑ์ผิวกายที่ติดอันดับของตลาดเช่นกัน สำหรับคนที่ต้องการให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ลบความหมองคล้ำของผิวกาย สามารถพัฒนาให้ดีขึ้นได้ด้วยผลิตภัณฑ์ของซิสต้า

สำหรับผลิตภัณฑ์ 3 อย่าง เบื้องต้น เป็นผลิตภัณฑ์ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ที่ทุกคนสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป ในราคาที่ไม่แพง การเลือกซื้อของบนห้างจะส่งผลให้ผู้ใช้ ได้รับสินค้าที่เป็นของแท้ 100% ไม่โดนของปลอม การตัดสินใจหาแหล่งในการซื้อผลิตภัณฑ์มีผลต่อการใช้งาน 

#หยุดผิวแห้ง #บำรุงผิว #เคล็ดลับความงาม