เช็คลิสต์ 7 อิมัลชันบำรุงผิวยี่ห้อไหนดี ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟูได้ทั้งวัน

เช็คลิสต์ 7 อิมัลชันบำรุงผิวยี่ห้อไหนดี ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟูได้ทั้งวัน

เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ามีอยู่มากมายหลายประเภท ไม่เพียงครีมทาหน้าเท่านั้น ยังมีเซรัม โลชัน แอมพลู รวมถึงอิมัลชันด้วย โดยแต่ละชนิดมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพการบำรุงผิวที่แตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะอิมัลชัน ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี ด้วยเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อน้ำนมกึ่ง ๆ เจล ไม่มีส่วนผสมจากน้ำมัน ทำให้รู้สึกสบายผิว ในขณะเดียวกันยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วย ดังนั้นมาเช็คลิสต์กันดีกว่าว่าอิมัลชันบำรุงผิวยี่ห้อไหนดี กำลังเป็นที่นิยม ไปดูกันเลย

1. Za True White EX Emulsion หากถามว่ามีอิมัลชันบำรุงผิวยี่ห้อไหนดี แบรนด์นี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน ด้วยราคาเบา ๆ มาพร้อมคุณภาพคับแก้ว ด้านเนื้อสัมผัสบางเบา ใช้ได้ตลอดทั้งวัน ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส เรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น ดูเป็นธรรมชาติ

2. Etude House Moistfull Collagen Emulsion แบรนด์จากแดนกิมจิที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน โดยตัวนี้จะเข้ามาช่วยเติมความชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูฉ่ำโกลว์แบบจัดเต็ม ส่วนเนื้อสัมผัสบางเบาจึงทำให้ผิวไม่รู้สึกเหนอะหนะ เมื่อใช้แล้วช่วยให้สวยใสในสไตล์สาวเกาหลีกันเลยทีเดียว

3. The Face Shop Yehwadam Jeju Magnolia Pure Brightening Emulsion ด้วยส่วนผสมจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น โสมขาว ดอกแมกโนเลียจากเกาะเซจู และไข่มุก จึงช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ให้จางลง พร้อมปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ฉ่ำวาว มีความชุ่มชื้นยาวนาน รวมถึงชะลอการเกิดริ้วรอย เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ใช้แล้วดีต่อใจแน่นอน

4. Laneige Perfect Renew Youth Emulsion สำหรับใครที่กำลังคิดไม่ออกว่าจะเลือกอิมัลชันบำรุงผิวยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำตัวนี้เลย เพราะเนื้อครีมเข้มข้น แต่มีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ คืนความสมดุลของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยชะลอผิวหน้าไม่ให้ร่วงโรยอย่างรวดเร็วด้วยการเพิ่มสารอาหารบำรุงผิว จึงแลดูกระจ่างใสแน่นกระชับมากยิ่งขึ้น

5. Biotherm Life Plankton Emulsion ด้วยคุณค่าจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก จึงช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังช่วยประโลมผิว ลดเลือนรอยต่าง ๆ ได้อย่างดี ส่วนเนื้อครีมเข้มข้นแต่สามารถซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้หนักหน้า ทาได้ตลอดทั้งวัน 

6. Sulwhasoo Essential Comfort Balancing Emulsion มาพร้อมกับกลิ่นหอมของโสมที่หลายคนชื่นชอบ เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ผิวดูอิ่มฟู ทั้งยังกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานทำให้ผิวนุ่มเนียน และที่สำคัญยังช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วย

7. Lancome Clarifique Brightening Rebalancing Watery Emulsion นับว่าเป็นอีกอิมัลชันที่ไม่ควรพลาด ด้วยเนื้อเข้มข้น แต่ซึมเร็ว ไม่ทำให้หนักผิว ช่วยให้รู้สึกสบาย แถมชุ่มชื้นนานตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ กระจ่างใส เรียบเนียนน่าสัมผัส รูขุมขนกระชับขึ้นหากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว หากใครที่กำลังคิดว่าจะใช้อิมัลชันบำรุงผิวยี่ห้อไหนดี เช็คลิสต์ข้างต้นอาจจะเป็นประโยชน์ได้ไม่มากก็น้อย แต่อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพของแต่ละแบรนด์มีความแตกต่างกัน แถมแต่ละคนก็มีสภาพผิวที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นควรเลือกที่เหมาะสมกับตัวเองให้ได้มากที่สุด เพื่อให้คุณสมบัติต่าง ๆ ทำงานได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้หน้าเนียนใส ขาวเด้ง อิ่มฟู มีความชุ่มชื้นตลอดทั้งวันแน่นอน ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม

เครดิตภาพ : khong-dee.com / incontent.co / revomed.co.th