รีวิวดีท็อกซ์เซเว่น ตัวช่วยดีๆเด็ดๆ

รีวิวดีท็อกซ์เซเว่น ตัวช่วยดีๆเด็ดๆ

     สวัสดีจ้าสาวๆ สำหรับช่วงโควิดนี้เรามัวแต่อยู่บ้านกัน ไม่มีอะไรทำก็กินนอนกินนอนกันยกใหญ่เลยใช่มั้ยล่ะคะ ไม่ว่าเวลาไหนก็เป็นเวลาของการกินของเราได้เสมอ เพราะการอยู่บ้านแปลว่า อิสระ ค่า เอาหล่ะตอนกินก็อร่อยดี แต่พออิ่มขึ้นมานี่ก็เกิดความเครียดละ เครียดที่ว่าก็คือกินเยอะกลัวจะอ้วนแล้วจะทำยังไงกันดี วันนี้เราจึงนำตัวช่วยดีๆเด็ดๆมาแนะนำทุกคนกันค่ะ นั่นก็คือ เจ้าดีท็อกซ์ นั่นเอง ซึ่งก็หาซื้อได้ไม่ยาก สามารถซื้อได้จากเซเว่นเลยค่ะ แถมยังมีหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกทานตามความชอบด้วย

ดีท็อกซ์ดียังไง? 

     สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่าเจ้าดีท็อกซ์นั้นคือเอไอรักคุ้นแต่ชื่อแต่ไม่รู้จัก ก่อนอื่นเราต้องเล่าก่อนค่ะว่าดีท็อกซ์นั้นก็คือตัวช่วยดีๆสำหรับการปั้นหุ่นปังๆของเรานั่นเองค่ะ นางจะช่วยขับล้างของเสียในร่างกายของเรา ละขับถ่ายมาพร้อมกับุจจสระนั่นเองแถมยังช่วยให้เราขับถ่ายสะดวก เป็นปกติ ไม่ปวดบิดด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์ดีๆจะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลย

1 MC.Plus ไฟเบอร์มะนาว

น้องไฟเบอร์มะนาวตัวนี้บอกเลยว่าฮิตมากในหมู่วัยรุ่นที่ชอบทานแต่ไม่ชอบถ่าย รสชาติอร่อยเป็นน้ำผึ้งมะนาว สามารถทานง่ายมากๆ คล้ายกับทานน้ำผึ้งมะนาวดีๆเลยล่ะค่ะ เป็นดีท็อกซ์ที่ช่วยให้เราขับถ่ายได้ง่ายไม่ปวดบิด และเป็นเวลาด้วยค่ะ แถมถ่ายรอบเดียวจบไม่ต้องกังวลว่าจะปวดหนักในระหว่างวันเลยด้วย 1ซองจะบรรจุ 15 กรัม วิธีทานก็ง่ายเพียงละลายกับน้ำ1แก้ว แนะนำเป็นน้ำเย็น ทานช่วง่อนนอนก็ได้ค่ะ เริ่ดมากๆ

2 NUUI Fiberry Prune

มาต่อกันด้วยตัวที่2 กับน้องNUUI Fiberry Prune ตัวนี้จะมีจุดเด่นที่มีใยอาหารสูงมากๆ รสชาติเปรี้ยวซึ่งมาจากลูกพรุนและเบอร์รี่ กลิ่นพรุนค่อนข้างที่จะแรง ดังนั้นถ้าใครไม่ชอบกลิ่นผลไม้ชนิดนี้ก็จะทานยากหน่อยค่ะ แต่เรื่องประสิทธิภาพที่ช่วยในการขับถ่ายคือดีเยี่ยมมากๆ เวลาจะทานก็ชงกับน้ำเปล่าได้เลย ผงละลายง่าย หลังทานไปได้8ชั่วโมงจะรู้สึกปวดหนักอยากปลดปล่อยค่ะ 1ซอง 15 กรัม โดยรวมถือว่าดีเช่นเดียวกัน

รูปภาพจาก vanilla

#รีวิวดีท็อกซ์เซเว่น #เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม