รีวิว สบู่ก้อนสำหรับเด็ก อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อการระคายเคือง

รีวิว สบู่ก้อนสำหรับเด็ก อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อการระคายเคือง

เป็นสิ่งที่ผู้ปกครองควรใส่ใจไม่แพ้ด้านอื่นๆเลยสำหรับการเลือกใช้สบู่ก้อนสำหรับลูกน้อย เพราะหากคุณพ่อคุณแม่ละเลยหรือไม่ใส่ใจก็อาจทำให้ลูกน้อยเกิดความเสี่ยงต่างๆจากเชื้อแบคทีเรียได้ คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลายจึงควรปลูกฝังการดูแลตัวเองให้ลูกน้อย เริ่มจากการเลือกใช้สบู่เลย ควรเลือกสบู่ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อการระคายเคือง และมียี่ห้อไหนบ้าง ไปดูกันเลย 

1.Himalaya Since 1930 สบู่ก้อนสำหรับเด็กและทารก ราคา 20 บาท

ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าเป็นสบู่ก้อนที่ปลอดภัยต่อผิวหนังของเด็กและทารก อุดมไปด้วยน้ำอัลมอนด์ น้ำมันมะกอก และวิตามิน E ช่วยปกป้องผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ มีส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างแน่นอน

ภาพจาก : Lazada 

2.Johnsons สบู่ก้อนสำหรับเด็ก ราคา 33 บาท 

ด้วยส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื้น ดูมีสุขภาพผิวดี น่าสัมผัส เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของสารลดแรงตึงผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เนื้อฟองนุ่ม แต่ฟองไม่เยอะเท่าไหร่นะคะ ถือว่าเป็นอีกยี่ห้อที่มีความปลอดภัย

ภาพจาก : BigC 

3.Care สบู่ก้อนสำหรับเด็ก สูตรพิงค์ ซอฟท์ ราคา 47 บาท

สำหรับก้อนนี้เป็นสบู่ก้อนสำหรับเด็กที่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีความอ่อนโยนและมีความปลอดภัยต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด กลิ่นหอมจากดอกไม้นานาชนิด ปราศจากสารกันเสีย เป็นอีกก้อนที่แนะนำ คุณพ่อคุณแม่หายห่วงได้เลย

ภาพจาก : Shopee 

4.KODOMO สบู่ก้อนสำหรับเด็ก สูตรออริจินอล ราคา 47 บาท

ใครต้องการฟองสบู่แบบนุ่มละมุนต้องสบู่ก้อนยี่ห้อนี้เลย ให้ฟองเยอะแถมฟองสบู่นุ่มละเอียด ลูบไล้ทำความสะอาดผิวได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดการแพ้ใดๆ ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปราศจากส่วนผสมจากสารเคมี ปลอดภัยต่อผิวแน่นอน

ภาพจาก : Shopee

5.Babi Mild สบู่ก้อนสำหรับเด็ก สูตรดับเบิ้ลมิลค์ โปรตีนพลัส ราคา 50 บาท

ผสมผสานคุณค่าจากสารสกัดของมิกซ์เบอร์รี่ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น อุดมไปด้วยส่วนผสมของนมถั่วเหลือง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ปราศจารสารกันเสีย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว กลิ่นหอมละมุน ใครชอบกลิ่นหอมจากมิกซ์เบอร์รี่ยิ่งแนะนำเลยค่ะ ถือว่าเป็นตัวช่วยบำรุงผิวที่ดีที่คุณพ่อคุณแม่ควรเลือกให้ลูกน้อยค่ะ 

ภาพจาก : Shopee

#เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม #สบู่ก้อนสำหรับเด็ก