รีวิวครีมบำรุงหน้าสำหรับวัยรุ่น

รีวิวครีมบำรุงหน้าสำหรับวัยรุ่น

     การดูแลผิวหน้าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆในชีวิตคนเรา ยิ่งพอเริ่มแตกเนื้อหนุ่มเนื้อสาวยิ่งต้องหันมาดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น เพราะกำลังเป็นช่วงวัยที่ฮอร์โมนกำลังเปลี่ยนแปลงดังนั้นอาจจะมีเหงื่อมีกลิ่นตัวจนเกิดแบคทีเรียสะสมมากกว่าปกติ ซึ่งเป็นบ่อเหตุของการเกิดสิวนั่นเองค่ะ และคงไม่มีสาวๆคนไหนที่อยากจะมีสิวเกิดขึ้นบนใบหน้าของตัวเองอย่างแน่นอน วันนี้เราจึงมีไอเทมเด็ดมานำเสนอและบอกต่อสาวๆทุกคนค่ะ นั่นก็คือครีมบำรุงผิวหน้ายอดนิยมสำหรับวัยรุ่นนั่นเองจะมีอะไรบ้างมาชมกันเลยดีกว่าค่ะ

1.Eucerin Ultrawhite Plus Spotless Double Booster Serum

 สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าตัวนี้ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมเด็ดสำหรับสาวๆเลยก็ว่าได้ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผิวหน้าได้ทุกซอกทุกมุมประกอบไปด้วยสารไทอามิดอล ซึ่งเป็นสารไวท์เทนนิ่งที่ในวงการแพทย์ผิวหนังรับรองว่าช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเราขาว กระจ่างใสยิ่งขึ้น เรียกว่า 2 In 1 เลยในขวดเดียวเลยล่ะค่ะ เนื้อเจลจะเป็นสีใส ไม่เหนียว ซึมไว ใช้ง่าย ไม่ระคายเคืองต่อผิวของเรา แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ภายใน2สัปดาห์เลยล่ะจ้า

2. Garnier Skin Naturals Light Complete Whitening Serum Cream SPF30 PA+++

มาต่อที่ผลิตภัณฑ์ตัวที่2 ตัวนี้จะหาซื้องานตามตลาดเลยล่ะค่ะ และต้องชื่นชมว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมากๆอีกหนึ่งอย่าง แถมราคาก็คือจับต้องได้ สำหรับครีมกานิเย่นั้น จะช่วยในเรื่องลดรอยสิวบนใบหน้าที่แดงและดำดูจางลง และดูแลผิวให้ขาฝกระจ่างใสมากขึ้นด้วยจ้า เเถมสูตรนี้ก็มีวิตามินที่เพิ่มมากขึ้นถึง3เท่าเลยด้วย ทำให้ผิวดูชุ่ฉ่ำ และเนียนนุ่มเลยจ้า

3. Hada Labo Perfect Gel

และผลิตภัณฑ์บำรุงหน้าเพื่อวัยรุ่นตัวสุดท้ายที่เราอยากเอามานำเสนอก็คือตัวนี้เลยจ้า เป็นการรวมตัวกันของ 3 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น Sleeping Mask, Essence และ Moisturizer ซึ่งจะช่วยเก็บความชุ่มชื้นของใบหน้าให้อยู่ได้นานขึ้น ทำให้ผิวหน้าเต่งตึง ดูสุขภาพดี และดูอ่อนกว่าวัยด้วยค่ะ

หากใครอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ผิวหน้าปังมากยิ่งขึ้น ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้กันดูได้นะคะทุกคน

รูปภาพจาก happy fresh

#ครีมบำรุงผิวหน้า #เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม