รีวิว 4 อันดับอายครีมที่น่าใช้มากที่สุด

รีวิว 4 อันดับอายครีมที่น่าใช้มากที่สุด

ในส่วนของอายครีมถือว่ามาพร้อมกับส่วนผสมที่ค่อนข้างเยอะพอสมควรที่มีส่วนช่วยในการปรับสภาพผิวให้มีความเต่งตึงและดูกระจ่างใสที่มากขึ้นกว่าเดิมในแบบหลายเท่าเลยก็ว่าได้ อีกทั้งในปัจจุบันถือว่ามีการจำหน่ายอายครีมในแบบที่หลากหลายสูตรมากที่สุด ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับอายครีมที่น่าใช้มากที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1. HIMALAYA Herbals Under Eye Cream ขนาด 15 ML 

ถือว่าเป็นอายครีมที่มีการปรับปรุงในส่วนของส่วนผสมต่าง ๆ ให้มากขึ้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการบำรุงในส่วนของผิวบริเวณรอบดวงตาให้ดีขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการบำรุงให้มีความเต่งตึงมากขึ้นกว่าเดิมแบบหลายเท่า อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการลดอาการบวมช้ำจากโรคภูมิแพ้ได้อีกด้วย

2.FRESH DROP Fresh Tomato Collagen Eyes Mask 

ถือว่าเป็นแผ่นมาส์กใต้ตาที่ใช้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีส่วนช่วยที่ดีในการปรับสภาพผิวให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมในแบบหลายเท่า แถมยังมีส่วนช่วยให้ใบหน้ามีความเต่งตึงที่มากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งถ้าใช้เป็นประจำก็ยังช่วยลดเลือนตีนกาให้ดูจางลงอย่างรวดเร็วอีกด้วย 

3. VICHY Mineral 89 Eyes ขนาด 15 mL. 

ถือว่าเป็นที่มีการผสมผสานกับน้ำแร่วิชี่ที่จะช่วยให้มีประสิทธิภาพในการบำรุงได้อย่างล้ำลึกมากพอสมควรเลยก็ว่าได้ แถมยังมีส่วนช่วยในการบำรุงให้มีความขาวมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดพอสมควร นอกจากนี้เนื้อครีมยังมีคุณสมบัติแบบพิเศษที่ช่วยในการซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ 

4. FAITH IN FACE Eye Am Not Tired Eye Patch (4pcs / box) 

ถือว่าเป็นแผ่นมาส์กรอบดวงตาที่น่าใช้ที่สุดเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีการเพิ่มในเรื่องของส่วนผสมแบบจัดเต็มที่ช่วยในการปรับระดับผิวให้มีความสว่างเท่ากัน พร้อมกับนังมีประสิทธิภาพในการบำรุงและฟื้นฟูผิวให้มีความเต่งตึงมากขึ้นภายหลังตากที่ใช้อย่างเป็นประจำอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอายครีมที่น่าใช้มากที่สุดหวังว่าคงจะถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของอายครีมที่น่าใช้ที่สุด โดยสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นก็มีความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่น่าใช้มากพอสมควร อีกทั้งยังมีการเพิ่มในส่วนของสารบำรุงให้มากขึ้นเพื่อประสิทธิภาพในการบำรุงได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy

#อายครีม #เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม