รีวิว 4 อันดับอายไลน์เนอร์ที่น่าใช้ที่สุด

รีวิว 4 อันดับอายไลน์เนอร์ที่น่าใช้ที่สุด

ถ้าจะพูดถึงอายไลเนอร์แล้วจัดว่าเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นสำหรับสาว ๆ เลยก็ว่าได้เพราะจะมีส่วนช่วยในการทำให้ดวงตามีความคมโตที่มากขึ้นอย่างนั้นเอง และในปัจจุบันก็ยังมีการจำหน่ายที่ค่อนข้างหลากหลายเลยทีเดียวเพื่อจะช่วยให้สาว ๆ มีตัวเลือกในการใช้งานได้มากขึ้นอย่างนั้นเอง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับอายไลน์เนอร์ที่น่าใช้ที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1.อายไลเนอร์เนื้อเจล 

จัดว่าเป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะจะมาพร้อมกับเนื้อเจลที่ค่อนข้างคมชัดที่จะช่วยในการเขียนขอบตาได้ค่อนข้างหลากหลายรูปแบบจึงทำให้สามารถแต่งหน้าได้แบบที่ต้องการ และยังมีการออกแบบในส่วนของหัวแปรงที่ค่อนข้างเรียวเล็กที่จะช่วยให้สามารถเขียนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

2.อายไลเนอร์สูตรใหม่ 

จัดว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยก็ว่าได้โดยจะมาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มากที่สุด ในส่วนของความคมชัดของอายไลเนอร์ก็มีความคมชัดในระดับปานกลางที่จะช่วยให้ดวงตามีเสน่ห์ที่มากขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับความทนทานได้ดีตลอดทั้งวันอีกด้วย

3.อายไลนเนอร์เส้นคมชัด

 ถือว่าเป็นสินค้าอีกหนึ่งตัวที่ใช้ดีไม่แพ้กันเลยก็ว่าได้ และยังมาพร้อมกับหัวแปรงที่ค่อนข้างเรียวเล็กที่จะช่วยเขียนได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีการใส่ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ใช้แล้วจะไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด อีกทั้งยังมีความทนทานได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย

4.อายไลเนอร์ BEWILD-Day 

เป็นสินค้าออกใหม่ที่มาพร้อมกับความแตกต่างในส่วนของแพ็คเกจด้านนอกเป็นอย่างมาก ส่วนความคมชัดก็มาพร้อมในระดับหนึ่งที่จะช่วยให้สามารถเขียนขอบตาได้หลากหลายรูปแบบเลยก็ว่าได้ อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนในส่วนของเนื้ออายแชโดว์ที่มากพอสมควรที่จะช่วยให้สามารถใช้งานได้ง่ายโดยที่ไม่เกิดอาการแพ้อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับอายไลน์เนอร์ที่น่าใช้ที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของอายไลเนอร์ที่ใช้ดีมากที่สุดมาใช้ในการแต่งหน้าให้ดูสวยคมมากที่สุด โดยสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็มาพร้อมกับคุณภาพที่มากที่สุดที่จะช่วยในการแต่งหน้าได้ง่ายดายมากขึ้น อีกทั้งยังมีความติดทนทานได้ค่อนข้างดีอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy

#อายไลน์เนอร์ #เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม