อับดับแรกของการแต่งหน้าทำไมต้องรองพื้น?

อับดับแรกของการแต่งหน้าทำไมต้องรองพื้น?

การแต่งหน้าอันดับแรกคือการทารองพื้นทำไมเราต้องทารองพื้น?เพราะรองพื้นนั้นมีหน้าที่เหมือนการฉาบผิวและเคลือบผิวให้ดูเรียบเนียนและปกปิดรอยดำจากสิวสีผิวไม่สม่ำเสมอขึ้นแต่ถ้าเราไม่ได้มีปัญหาเหล่านี้เราไม่ต้องรองพื้นก็ได้ให้ใช้แป้งผสมรองพื้นหรือแป้งฝุ่นในท้องตลาดก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายมีทั้งรองพื้นแบบน้ำแบบสเปย์แบบเนื้อมูสในการเลือกเนื้อสัมผัสให้เลือกตามความรู้สึกของเราว่าเราชอบแบบไหนสะดวกแบบไหนส่วนหลักๆควรให้ความสำคัญในเรื่องของส่วนผสมดีกว่าการเลือกสำหรับคนที่มีผิวแห้งให้เลือกที่มีส่วนผสมของMoisturizerBaseเพราะจะเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าส่วนคนผิวมันให้เลือกที่เขียนว่าWatterBaseเนื่องจากไม่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบ          

BB,CC,DDคืออะไร?

นอกจากนี้ยังมีประเภทของรองพื้นอีกจึงขออธิบายเรื่องของBB,CC,DDเพราะเราคงเห็นกันตามท้องตลาดแต่ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไรแล้วแบบไหนที่เหมาะกับเรา

1.BBครีม(BlemishBalmCream) ในBBครีมนั้นจะมีส่วนผสม3สิ่งเอาไว้ด้วยกันคือรองพื้น+เบส+ครีมกันแดดBBครีมนั้นจะมีบทบาทหน้าที่เหมือนกับรองพื้นที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น

2.CCครีม(CorolCorrectingCream)เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นหลังจากBBครีมแต่CCครีมจะมีความแตกต่างออกไปโดยบทบาทหน้าที่จะเน้นเรื่องในเรื่องของสีผิวที่ปรับให้สว่างขึ้นและให้สีผิวเสมอกันปิดรอยแดงจากสิวและCCครีมจะมีเนื้อทางบางเบากว่าBBครีมหลายเท่า       

สำหรับคนที่แต่งหน้าเบาๆไม่ชอบหน้าหนาหน้าลอยแนะนำCCครีมจะดีกว่าโดยส่วนผสมของCCครีมนั้นก็คล้ายกับBBครีมส่วนผสมที่แตกต่างออกไปก็คือสารควบคุม-ปรับสีผิว(CorolCortroller)ซึ่งส่วนผสมตัวนี้เป็นส่วนผสมที่ทำหน้าที่ในการปรับสีผิวส่วนผสมทั้งหมดของCCครีมมีทั้งหมดประมาณ4อย่างด้วยกันสารควบคุม-ปรับสีผิว+เบส+ครีมกันแดด+รองพื้น

3.DDครีม(DynamicDo-allDailyDefenseCream)                      

คือนวัตกรรมใหม่ซึ่งแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ต้องผลิตมาหลังBBครีมและCCครีมอย่างแน่นอนสิ่งที่พัฒนาขึ้นและแตกต่างออกไปในเรื่องของส่วนผสมและประสิทธิภาพDDครีมแตกต่างจากBBครีมและCCครีมตรงที่ว่าDDครีมนั้นจะมีส่วนผสมของสารบำรุงผิวหน้าเข้าไปด้วยเปรียบเสมือนเราได้ทาครีมบำรุงเข้าไปในตัวจะช่วยในเรื่องของลดเลือนจุดด่างดำและบำรุงให้ผิวหน้าชุ่มชื้นแถงยังมีWhiteningผสมเข้าไปด้วยเพื่อเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวมีส่วนผสมครบในตัวเดียวส่วนผสมทั้งหมดของDDครีมมีทั้งหมดประมาณ4อย่างด้วยกันคือสารบำรุง+เบส+ครีมกันแดด+รองพื้น          

#รองพื้น #การแต่งหน้า #ความสวยความงาม