แนะนำHand Creamคุณภาพจากเหล่าตัวท็อปแห่งวงการเคาน์เตอร์แบรนด์

แนะนำHand Creamคุณภาพจากเหล่าตัวท็อปแห่งวงการเคาน์เตอร์แบรนด์

หน้าหนาวแบบนี้แม้แต่ส้นเท้าก็ยังมีแตกกันบ้าง แล้วมือแสนนุ่มและบอบบางของเราจะเหลือกันเหรอคะ ทั้งแสบทั้งคัน แห้ง แตก ลอก จัดมากันทุกรูปแบบที่สามารถทำได้ ทำให้สาว ๆ หนุ่ม ๆ หลายคนต้องรีบหาครีมมาทามือกันให้จ้าละหวั่น แต่เหล่าHand Creamในท้องตลาดนั้นก็มีหลายแบรนด์ หลายยี่ห้อ มากมายหลายสูตร จะให้ลองผิดลองถูกจนหมดก็คงไม่ไหวและมือเราก็รอไม่ไหวแล้วเช่นกัน ทำให้ต้องหารีวิว หาแนะนำตามอินเทอร์เน็ตกัน วันนี้เราจึงจะมาเป็นอีกหนึ่งเสียง ในการ แนะนำHand Creamคุณภาพจากเหล่าตัวท็อปแห่งวงการเคาน์เตอร์แบรนด์ กันจ้า เอาล่ะ เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าจะมีHand Creamไหนน่าสนใจและเหมาะกับเราบ้าง!

La Roche-Posay Cicaplast Mains Hand Cream

Hand Cream ปราจากแอลกอฮอล์ จากเคาน์เตอร์แบรนด์ La Roche-Posay จ้า ช่วยเติมความชุ่มชื่นจากมอยส์เจอร์ไรเซอร์ธรรมชาติอย่าง Shea Butter และยังล็อคความชุ่มชื่นในผิวด้วย Glycerin ที่เป็นส่วนประกอบมากถึง 40% พร้อมวิตามิน B3 ปกป้องผิวจากสิ่งรบกวนต่าง ๆ เป็น Hand Cream เพื่อผิวมือของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื่นยาวนานถึง 48 ชั่วโมงและแข็งแรงไม่แพ้ง่าย ไม่พอแค่นั้นนะ เพราะ เขายังมี La Roche-Posay Thermal Spring Water ที่มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวและบรรเทาอาการระคายเคือง ทั้งผื่นแดง อาการคันหรือการระคายเคืองแบบต่อเนื่องจากอาการผิวแห้งจะค่อย ๆ ทุเลาลง แทบที่ด้วยความสบายผิว นับว่าเป็น Hand Cream ที่เหมาะกับคนที่ผิวมือแห้งมาก ๆ มากจ้า ไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

L’OCCITANE Hand Cream

Hand Cream ตัวนี้มีส่วนประกอบหลักที่สำคัญมาก ๆ อย่าง Shea Butter ที่มีคุณสมบัติมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว เติมเต็มความชุ่มฉ่ำอย่างล้ำลึก ให้ผิวไม่แห้งกร้าน แถมยังแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น น่าสัมผัสอีกด้วย ปัญหาของมือแห้งกร้านอย่างการระคายเคืองและอาการอักเสบจะทุเลาลง มีส่วนผสมอื่น ๆ คือ วิตามิน E น้ำมันมะพร้าว น้ำผึ้งและน้ำมันแอลมอนด์ ที่จะช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้เติมมากขึ้นและยาวนานมากยิ่งขึ้น และยังมีหลากหลายกลิ่นมากมายให้เลือกใช้ เช่น Almond Delicious , Pivoine Flora , Rose , Cherry Blossomcและ Lavender กลิ่นหอมจะติดทนนานตลอดทั้งวัน ใครที่ชอบกลิ่นหอม ๆ ที่มาพร้อมกับการเติมความชุ่มชื่นให้มือของเราเนียนนุ่ม และปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ด้วยนะ ต้องห้ามพลาด!

Ultimate Strength Hand Salve

ใครที่ทำงานตลอดทั้งวัน ตลอดเวลา ทำให้มือใช้งานหนัก อาจมีอาการแห้งแตกลอกเกิดขึ้นได้ง่าย ต้องห้ามมองข้ามHand Creamตัวนี้อย่าง Ultimate Strength Hand Salve เด็ดขาด เพราะ Hand Cream ตัวนี้มีส่วนประกอบอย่างน้ำมันพืชธรรมชาติและแวกซ์จากน้ำมันมะกอกซึ่งมีมอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้นที่จะมาช่วยปกป้องและล็อคความชุ่มชื่นในผิวของเราไว้ตลอดทั้งวัน ทั้งดูแล รักษา ฟื้นฟูและปกป้องมือของเราจากการทำงานจนขาดการดูแลและอากาศหนาวต่าง ๆ จากสภาพแวดล้อมที่ถาโถมเข้ามา ช่วยปรับให้สภาพของผิวให้สมดุลและเรียบเนียนนุ่ม น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น 

#HandCream #เคาน์เตอร์แบรนด์ #ความสวยความงาม