แนะนำมาร์กบำรุงใต้ตาจากแบรนด์ดังทั้ง 3 แบรนด์

แนะนำมาร์กบำรุงใต้ตาจากแบรนด์ดังทั้ง 3 แบรนด์

สาว ๆ หนุ่ม ๆ หลากหลายคนที่อยู่ในวัยทำงานหรือวัยรุ่น ก็คงมีช่วงหนึ่งที่เราต้องนอนดึกติดต่อกันอย่างยาวนาน ด้วยเหตุผลหลายประการ เช่น ภาระงานที่ได้รับมอบหมายหรือทำกิจกรรมผ่อนคลายอื่น ๆ จนหันมาอีกทีก็ดึกซะแล้ว เป็นต้น ส่งผลให้ใต้ตาของเรานั้นทั้งคล้ำและแลดูอ่อนล้า ดูไร้ชีวิตชีวา แถมมีถุงใต้ตาเพิ่มอีกและยิ่งหากเรานอนดึก เพราะ ดูซีรีย์หรืออกหักก็คงมีร้องไห้น้ำตานองกันบ้าง ทำให้นอกจากจะคล้ำเสีย ใต้ตาอ่อนล้า มีถุงใต้ตาเด่นชัดขึ้นแล้วยังมีอาการตาบวมมาร่วมด้วยอีก และอย่างที่ชาวนอนดึกรู้กันดีว่าใต้ตาคล้ำเสียนั้น “แก้ยาก” ทำให้ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่น่าเชื่อถือเข้นข้นและอ่อนโยน ต้องเลือกกันอย่างดี ๆ เลย ทำให้วันนี้เราจึงจะมาพูดถึงเกี่ยวกับมาร์กใต้ตาอย่างการ แนะนำมาร์กบำรุงใต้จากแบรนด์ดังทั้ง 3 แบรนด์ เพราะ การมาร์กนั้น คือ การฟื้นฟูอย่างล้ำลึกแบบเร่งด่วนนั้นเอง มาค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีมาร์กใต้ตาตัวไหนบ้างที่ตอบโจทย์ชาวนอนดึกอย่างเรา ๆ 

SHISEIDO Vital Perfection Uplifting And Firming Express Eye Mask

มาร์กบำรุงใต้ตาตัวแรกจากเคาน์เตอร์แบรนด์อย่าง SHISEIDO ใครที่ดวงตาเป็นริ้วรอย แลดูอ่อนล้า ถุงใต้ตาและมีความหมองคล้ำ ทางแบรนด์เขาของมาร์กบำรุงใต้ตานี้ได้เคลมไว้ว่าปัญหาบริเวณรอบ ๆ ดวงตาถึง 80% สามารถลดเลือนไปได้ภายใน 1 สัปดาห์กันไปเลยจ้าทุกคน เพราะ มาร์กบำรุงใต้ตานี้มีส่วนประกอบหลักจากธรรมชาติอย่าง MATSU-ProSculpt Complex โดยประกอบด้วยสารสกัดจากลูกเดือย ที่จะช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลายและให้ระบบไหลเวียนเลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้น,สารสกัดจากรากเบอร์เน็ตการ์เด้นซึ่งเป็นสมุนไพรจีนชนิดหนึ่ง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต่อต้านริ้วรอยรอบดวงตา,สารสกัดจากเปลือกสน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ บำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสและสุดท้ายคือ ส่วนประกอบอย่าง เรตินอล ที่จะช่วยให้ผิวบริเวณที่มาร์กแลดูยกกระชับมากยิ่งขึ้นและไม่หย่อนคล้อย จัดว่าเป็นมาร์กบำรุงใต้ตาที่ไม่ได้มีดีแค่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสเพียงอย่างเดียวจริง ๆ จ้า ใช้นวัตกรรมอย่าง ReNeura Technology++™ เข้ามาช่วย เน้นในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย

Heimish Bulgarian Rose Hydrogel Eye Patch

มาร์กบำรุงใต้ตาตัวต่อมาเป็นสูตรน้ำของดอกกุหลาบเกาหลี มีส่วนประกอบหลักจาก Bulgarian Rose Water  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอาหารที่สำคัญของผิวจากธรรมชาติ เพราะ มีคุณสมบัติในการบำรุงและฟื้นฟูผิวมากมาย ตั้งแต่ช่วยในการปรับสีผิวบริเวณรอบดวงตาจากความหมองคล้ำให้กลับกลายเป็นแลดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นและริ้วรอยเล็ก ๆ น้อย ๆ สามารถตื้นขึ้นได้หากใช้เป็นประจำต่อเนื่อง สามารถใช้มาร์กบำรุงใต้ตานี้มาร์กทิ้งไว้แล้วนอนได้เลย ตื่นมาตาจะดูกระจ่างใส วิ๊ง ๆ สุด มาร์กบำรุงใต้ตานี้ยังช่วยในการลดความบวมช้ำรอบ ๆ ดวงตาได้อีกด้วย ราคาสามารถจับต้องได้ บอกเลยว่าคุ้มมาก ไม่ลองคือพลาด

Estée Lauder Advanced Night Repair Concentrated Recovery Eye Mask

มาร์กบำรุงใต้ตาตัวสุดท้าย ปิดท้ายอย่างเฉิดฉาย เพราะ เป็นมาร์กใต้ตาในตำนาน! ใครใต้ตาพัง รอบดวงตาแลดูกร้าน เราแนะนำมาก เพราะ มาร์กบำรุงใต้ตาตัวนี้นั้นจะช่วยในการฟื้นฟูความแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มฉ่ำ คืนความอ่อนเยาว์รอบ ๆ ดวงตา มาร์กบำรุงใต้ตาตัวนี้ใช้เทคโนโลยี Advanced Night Repair เข้ามาช่วยในการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวบริเวณรอบ ๆ ดวงตา ปลอบประโลมผิว มอบความรู้สึกผ่อนคลาย ให้ดวงตาของเราสว่างสดใส อิ่มฟูเหมือนเติมน้ำในผิวอย่างต่อเนื่อง และด้วยคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ ทำให้เป็นมาร์กบำรุงใต้ตาอีกตัวที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาตาขาดน้ำ มีเส้นริ้วรอย หมองคล้ำไม่กระจ่างใสมาก ๆ จ้า เตรียมบอกลาความเป็นหมีแพนด้าไปได้เลย

#มาร์กบำรุงใต้ตา #มาร์ก #ความสวยความงาม