Senka Perfect Whip โฟมล้างหน้าอันดับหนึ่งขวัญใจสาวๆ

Senka Perfect Whip โฟมล้างหน้าอันดับหนึ่งขวัญใจสาวๆ

วันนี้เราจะมาพูดถึงโฟมล้างหน้าที่เป็นยอดขายอันดับ 1 ถึง 9 ปีซ้อนในประเทศญี่ปุ่น เกิดมาขณะนี้หลายๆคนคงรู้แล้วล่ะว่าจะเอาโฟมล้างหน้านั้นคือโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหน โฟมล้างหน้าที่เรากำลังพูดถึงอยู่นั่นก็คือ Senka Perfect Whip โฟมล้างหน้าฟองหนานุ่มที่คว้าใจสาวๆได้มากมาย เพราะว่าหลายคนที่ใช้เนี่ยต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แล้วนั้นทำให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดสิวที่เกิดขึ้น บอกมาซะขนาดนี้แล้วมาดูกันดีกว่าว่าทำไมเจ้าตัว Senka Perfect Whip ถึงกลายเป็นโฟมล้างหน้าที่มียอดขายอันดับ 1 ถึง 9 ปีซ้อนในญี่ปุ่นได้มาดูกันเลย

คุณสมบัติของ Senka Perfect Whip

สำหรับเจ้าตัว Senka Perfect Whip นั้นเป็นโฟมล้างหน้าที่มีลักษณะเป็นวิปโฟม โดยคุณสมบัติของวิปโฟมนั้นฟองโฟมของเจ้าตัวนี้นั้นจะมีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำสูง ทำให้สามารถมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวเราและให้ผิวของเราชุ่มชื่นได้ตลอดทั้งวัน ไม่รู้สึกแห้ง และตัวฟองโฟมนั้นยังมีอนุภาคขนาดเล็กทำให้สามารถทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก จึงทำให้ลดการสะสมของสิ่งสกปรกภายใต้ผิวหนังของเราซึ่งเป็นสาเหตุในการเกิดสิว

และไม่พอภายในโฟมล้างหน้าตัวนี้ยังมีสารสกัดที่มาจากรังไหมสีขาวและดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในการที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณชุ่มชื้นไม่แห้งตึง แล้วเจ้าตัวโฟมล้างหน้าตัวนี้ยังมีตาข่ายตีโฟมมาให้เพื่อให้เราได้โฟมที่แน่นและละเอียดนุ่มพร้อมที่จะทำความสะอาดผิวหน้าของเรา

รีวิว Senka Perfect Whip

หลังจากได้ลองใช้ Senka Perfect Whip ก็กลายเป็นโฟมล้างหน้าแบบหนึ่งในดวงใจเราไปเลย ภาวะหลังจากที่เราได้ลองใช้เจ้าตัว Senka Perfect Whip รู้สึกได้ชัดเลยว่าผิวหน้าของเรานั้นสุขภาพดีมากขึ้น สภาก่อนที่เคยมีสิวเต็มหน้า ตอนนี้สิวก็ลดลงไปเยอะมากจนแทบจะไม่เห็นเลย แล้วยังรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื่นตลอดทั้งวันไม่รู้สึกแห้งเลย แถมยังรู้สึกว่าหน้าของเราดูกระจ่างใสมีออร่ามากยิ่งขึ้นจากเมื่อก่อน

เลยราคาของเจ้าโฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip ก็จะอยู่ในราคา 79 บาทสำหรับปริมาณ 50 กรัมและ 179 บาทสำหรับ 120 กรัม ซึ่งบอกเลยว่าไม่แปลกใจทำไมโฟมล้างหน้าตอนนี้ถึงกลายเป็นขวัญใจของสาวและได้ยอดขายอันดับ 1 ที่ญี่ปุ่นถึง 9 ปีซ้อน เพราะว่าผลลัพธ์หลังจากการใช้น้ำมันออกมาได้เกินความคาดหมายที่เราคิดไว้จริงๆ ยังไงถ้าใครสนใจก็อย่าลืมเราไปซื้อมาใช้กันดูนะคะ

#Senka Perfect Whip #ความสวยความงาม #เคล็ดลับความงาม