เปลี่ยนลุคใหม่ให้แซ่บ! สไตล์สีผมของสาวสายฝอ 

เปลี่ยนลุคใหม่ให้แซ่บ! สไตล์สีผมของสาวสายฝอ 

เดี๋ยวนี้การทำสีผมเป็นอะไรที่ฮิตมากและทำง่ายมากเลย ไม่ต้องไปที่ร้านก็ได้นะ แค่ซื้อน้ำยากัดสีผมและสีผมแซ่บ ๆ จากร้านบิวตี้สโตร์ทั่วไปก็อยู่หมัดแล้ว! ส่วนใครที่อยากให้เนี้ยบ สวย เวอร์วังอลังการ แถมมีดีเทลดี ๆ ล่ะก็

ขอแนะนำให้ไปทำที่ร้านดีกว่าค่ะ เพราะที่ร้านเสริมสวย ช่างเขาจะพิถีพิถัน บรรจงผสมสีและเว้นช่อผมให้ออกมาสวย ได้ดั่งใจเราเลย รับรองว่าเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ในไม่กี่ชั่วโมง ตั้งแต่ก้าวเข้าไปเป็นคนละลุคกับก้าวออกมาจากร้านทำผมเลยค่า

ทำสีผมแบบเบลนด์สีเฉดอ่อนและเข้ม

ตามในรูปเลยค่ะ เราเอา Inspiration แบบที่ทำแล้วสะพรึง! มาฝาก แค่แบ่งสีผมเป็นเลเยอร์บน-ล่าง แล้วผสมสีเอาไว้ในถ้วย หรือถาดสีของเรา ได้แก่ ถ้วยแรกที่เป็นสีเข้มตามที่ต้องการ และอีกถ้วยหนึ่งเป็นสีอ่อนที่สุดที่เราต้องการ ตามด้วยถ้วยที่สาม ที่เป็นการเอาทั้งสองสีมาผสมกันค่ะ ใครจะไม่ผสมถ้วยที่สามนี้ก็ได้ เพราะเวลาเบลนด์สีลงบนผมแล้วก็จะได้ Contrast ที่ดูดีไปอีกแบบเช่นกัน เสร็จแล้วก็จัดผมเป็นช่อเล็ก ๆ แล้วใช้แปรงทาสีย้อมลงไปแต่ละช่อ ระวังอย่าให้สลับสีกันนะคะ หรือใครอยากจะแคปรูปไปให้ช่างดู ก็จะได้ดั่งใจหวังเลยจ้า

ทำสีผมแบบลงไฮไลท์แค่ส่วนหน้าม้าและปอยผมบริเวณข้างใบหู

เทคนิคนี้จะทำให้กรอบหน้าดูสว่างขึ้น และยังเป็นการทำให้ส่วนเบ้าหน้าดูเด่น เกร๋มากมาย ใครที่สีผมเข้มอยู่แล้วก็เลือกเฉดที่อ่อนกว่านิดหน่อยมาทำก็ได้ หรือจะเลือกกัดสีผมแค่บริเวณหน้าม้าและกรอบหน้า แล้วค่อยลงโทนสีอ่อน อย่าง สีบลอนด์ เงิน หรือส้ม ก็ดูเปรี้ยวอมหวาน เสริมบุคลิกให้ดูสดใสกันไปค่า และสีที่แนะนำอีกสีหนึ่งก็คือ สีชมพูนั่นเอง สีนี้ใครทำก็เกิดค่า ต้องลองให้ได้เลย!!!

ทำสีผมแบบแบ่งครึ่งหัวสองสี ซ้าย-ขวา แบบเด็กแนว

เป็นอะไรที่เริ่มมีความนิยมในไทยมาสักพักแล้วก็ว่าได้ค่ะ กับการทำสีผมแบบแบ่งครึ่งหัวสองสี ซ้าย-ขวานี้ ไม่ว่าจะจับคู่โทนร้อนหรือเย็นก็ออกมาดูดีได้หมด และสีที่แนะนำในตอนนี้ก็คือ โทนสีม่วงและน้ำเงิน นั่นเองค่า อาจจะเป็นม่วงน้ำเงินเหลือบทองครึ่งขวา ที่ตัดกับผมธรรมชาติสีดำข้างซ้ายก็เป็นอะไรที่ดูหวานไปอีกแบบ จะให้เติมออกไปทางเด็กแนวให้สุด ก็คือต้องทำไฮไลท์ด้วยสีสว่างหลากหลายด้วย ใครจะทำสีพื้นแล้วค่อยทาชอล์กที่ใช้แต่งสีผมก็ไม่ว่ากันค่า ออกมาเกร๋ได้เหมือนกันเนอะ

หน้าหนาวแล้วใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เปลี่ยนลุคใหม่แล้วออกไปเที่ยว พร้อมกับเซลฟี่อวดโฉมความงามที่แปลกตาให้เพื่อน ๆ ในโซเชียลได้กดไลก์กัน ก็แนะนำการเปลี่ยนสีผมนะคะ ไม่ว่าจะโทนไหน ทรงไหน แค่เปลี่ยนไปคนก็ทักแล้วล่ะ

#สีผม #ความสวยความงาม #เคล็ดลับความงาม