รีวิว 5 แป้งฝุ่นระดับตำนาน คุมมันอยู่หมัด หน้าผ่อง ผิวเป๊ะเวอร์

รีวิว 5 แป้งฝุ่นระดับตำนาน คุมมันอยู่หมัด หน้าผ่อง ผิวเป๊ะเวอร์

คงเป็นปัญหากวนใจไม่น้อยสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวหน้ามันและอยากที่จะหาแป้งฝุ่นดี ๆ สักตลับไว้คอยเนรมิตผิวหน้า รวมทั้งช่วยควบคุมความมันส่วนเกินให้ผิวหน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวัน ซึ่งการเลือกแป้งฝุ่นที่ดี จะไม่ต้องเน้นเฉดสี แต่เป็นแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสง ดูดซับความมันได้ ไม่หนักผิวหน้ากระชับรูขุมขนและช่วยให้เนียนกลืนไปกับผิวหน้า ดูไม่โป๊ะ วันนี้เราก็มี 5 แป้งฝุ่นที่สุดยอดคุณภาพ ช่วยเรื่องควบคุมความมันบนผิวหน้าโดยเฉพาะมาแนะนำกันด้วยจ้า

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder

ต้องยกให้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันที่สาว ๆ ชื่นชอบและยกให้เป็นแป้งฝุ่นในตำนาน เนื้อเนียนละเอียดโปร่งแสง เซ็ตผิวได้แบบไม่วอก ไม่เทา เนื้อแมตซ์และควบคุมความมันได้อยู่หมัด กระปุกใหญ่ใช้ได้นานแม้จะราคาแรง แต่ประสิทธิภาพสมราคาแน่นอน สามารถเซ็ตเมคอัพให้ติดทนได้ยาวนานกว่า 12 ชั่วโมง ไม่อุดตันรูขุมขนและไม่เป็นคราบ สามารถเติมซ้ำระหว่างวันได้ เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ถ้าได้ลองใช้รับรองติดใจแน่นอน ขนาด 29 กรัมราคา 1,890 บาท

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

ต่อมาเป็นแป้งฝุ่นที่คุณภาพดีอีกเช่นกัน เนื้อแป้งนุ่ม เนียนละเอียด ตัวพับก็นุ่ม ใช้ดีไม่กินเนื้อแป้ง ตัวแป้งจะมีอนูเล็กกระจายได้ทั่วผิวหน้า ให้ความรู้สึกบางเบาเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า และคุมมันได้ดี ช่วยเซ็ตรองพื้นให้ติดทน ไม่เปลี่ยนสี ผิวจะไม่ดรอประหว่างวันและช่วยให้หน้าดูสว่างมีออร่าขนาด 17 กรัมราคา 1,950 บาท

HOURGLASS Translucent Setting Powder

ตัวนี้เป็นแป้งที่เนื้ออณูละเอียดมาก มีชิมเมอร์เล็ก ๆ ช่วยทำให้ผิวสว่าง คุมมันได้ดี เมื่อทาแป้งแล้วผิวดูเนียน ดูโกลว์ มีความฉ่ำแบบไม่มันเยิ้ม และยังช่วยอำพรางรูขุมขนได้อย่างดีเยี่ยม มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ กระปุกนึงใช้ได้นานมาก คุมราคาแน่นอน ขนาด 10.5 กรัม ราคา 1,900 บาท

SRICHAND Translucent Powder

กลายเป็นแป้งฝุ่นในตำนานคุมมันอีกตัวหนึ่ง ที่สาว ๆ ยกให้เป็นแป้งที่ถูกและดี ตลับสวยแพ็คเกจดี และเนื้อแป้งบางเบาโปร่งแสง จะผิวสีไหนก็ใช้แล้วรอด ช่วยคุมความมันระหว่างวันได้ดีเยี่ยม และยังสามารถเซ็ตรองพื้นให้ติดบนผิว แบบทนตลอดวัน ไม่อุดตันและไม่ทำให้เป็นสิว ทางแบรนด์ตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวคนไทย และผิวสาว ๆ เอเชียด้วยนะ เนื้อแป้งมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ พอลงบนผิวหน้าแล้วจะรู้สึกผิวสว่างมีออร่าด้วย ขนาด 10 กรัมราคา 269 บาท

BK Acne Loose Powder

ปิดท้ายกันที่แป้งฝุ่นสำหรับคนผิวหน้ามันและคนเป็นสิวง่าย บอกเลยว่าราคาถูกและดีของคุณภาพจริง ๆ เนื้อแป้งจะโปร่งแสงใช้ได้กับทุกสภาพผิว อนูเล็กเนื้อเนียนละเอียด เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะให้ลุกผิวแมตซ์ เรียบเนียน และช่วยเบลอรูขุมขน ข้อดีคือไม่อุดตันผิว สามารถเติมซ้ำระหว่างวันได้ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและพาราเบน โดดเด่นเรื่องควบคุมความมันและคนที่เป็นสิวใช้ได้ผลดี ขนาด 12 กรัม ราคา 269 บาท ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม