รีวิว 5 สครับขัดผิวกาย ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เพิ่มความเปล่งปลั่งออร่า

รีวิว 5 สครับขัดผิวกาย ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เพิ่มความเปล่งปลั่งออร่า

อีกหนึ่งเคล็ดลับของการทำให้ผิวดูกระจ่างใสมีออร่า อาจจะไม่ได้มีแค่การทาครีม ทานวิตามินแต่จะต้องสครับผิวขัดผิวเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หมดไป เพื่อจะได้มีการสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาที่กระจ่างใสและเนียนนุ่มกว่าเดิ มโดยวันนี้เราก็มีสครับผิวสุดยอดคุณภาพมาแนะนำกันด้วย สามารถใช้ได้ทุกสัปดาห์ เพื่อทำให้ผิวของเรามีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น และยิ่งได้ขัดผิวก็เหมือนได้ปรนนิบัติผิวและผ่อนคลายไปในตัว เป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากสารธรรมชาติไม่อันตรายและไม่มีสารเคมีด้วยนะ จะมีสครับผิวตัวไหนที่ติดอันดับเราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

Sephora Collection Exfoliating Body Granita 

เริ่มกันที่บอดี้สครับตัวแรกจะเป็นสูตรอ่อนโยนมีการผสมผสานเนื้อแบบกรานิต้า ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวและบำรุงอย่างล้ำลึกมีกลิ่นหอมหวานอ่อน ๆ เป็นกลิ่นดอกไม้ โดยภายในตัวสครับจะมีเม็ดบีทเล็ก ๆ ที่ตรงเข้าขัดลึกถึงใต้ชั้นผิวหนัง ผิวจะเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เนื้อสัมผัสเป็นเจลใสสีชมพู ขัดแรก ๆ จะทำให้ผิวมีความลื่นเล็กน้อย แต่ล้างออกง่ายไม่บาดผิว ขนาด 250 ml ราคา 370 บาท

Khaokho Talaypu Natural Tamarind Body Scrub

ต่อมาตัวนี้เป็น สครับแบบสูตรธรรมชาติสกัดจากมะขามเข้มข้นให้ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี เหมาะกับทุกสภาพผิวสามารถใช้สครับผิวกายได้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง และมีอนุภาคของเกลือขนาดเล็กที่ช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยนผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยผิวใหม่อย่างเรียบเนียน นอกจากนี้ยังมีสารสกัดอย่างว่านหางจระเข้ ขมิ้น น้ำผึ้งและนม ที่จะช่วยลดความหยาบก้านของผิว พร้อมลดเลือนจุดด่างดำด้วย เป็นแบบหลดใช้ง่าย แพ็กเกจดี จะมีขนาดหลอดเล็กกับหลอดใหญ่ ราคาอยู่ที่ 79-129 บาท

Soap and Glory he Breakfast Scrub 

ใครที่ชอบสครับแบบเนื้อสครับเข้มข้นขัดผิวมัน ๆ ต้องยกให้ตัวนี้เลยเพราะว่าเนื้อสครับเขาละเอียดมาก และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เหมือนกาแฟผสมคาราเมล ตัวเกลือขัดผิวจะมีความหยาบเล็กน้อย เม็ดเกล็ดน้ำตาลค่อนข้างใหญ่ แต่ขัดผิวได้สะอาดเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองใช้ เคล็ดลับในการใช้เจ้าสครับตัวนี้จะต้องชโลมลงบนผิวที่เปียกหมากสักเล็กน้อย แล้วค่อย ๆ ขัดด้วยฝ่ามือ สามารถใช้ได้บ่อย 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ และจะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้นุ่มลื่นดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ขนาด 300 ml ราคา 299 บาท

SUGAR GLUTA Scrub Tamarind 

และก็มาถึงสครับมะขามตัวดังที่มาในกระปุกใหญ่ แพ็กเกจดีเป็นสินค้าถูกและดีที่ติดอันดับร้านดัง eveandboy ต่อเนื่องหลายปี ตัวนี้เป็นสครับน้ำตาลเนื้อละเอียดมากสครับผิวกายแบบไม่บาดผิวขัดตัวได้แบบเพลิดเพลิน ใช้แทนสบู่ในวันที่ต้องการจะขัดตัวได้เลย เพราะหลังจากที่เนื้อสครับโดนน้ำจะมีฟองเล็กน้อยเหมือนครีมอาบน้ำ กลิ่นหอมมะขามอ่อน ๆ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวมีความเนียนนุ่มตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และจะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่คล้ำเสียแห้งจากแดดให้กลับมาสว่างดูกระจ่างใสอีกด้วย 1 กระปุกราคา 99-199 บาทช่วงไหนที่จัดโปรโมชั่นจะราคา 99 บาท

L’Occitane Almond Delicious Paste

ปิดท้ายกันที่ บอดี้สครับกลิ่นหอมอัลมอนด์อ่อน ๆ โดยเนื้อสครับตัวนี้มีความละเอียดเป็นเกล็ดน้ำตาลเม็ดเล็ก จะช่วยตรงเข้าขัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากเปลือกอัลมอนด์และสารสกัดจากธรรมชาติที่ดีต่อผิว เนื้อสครับละเอียดไม่ระคายเคืองผิว คนผิวแพ้ง่ายอ่อนโยนมาก ๆ ใช้ได้ เมื่อถูกน้ำจะกลายเป็นน้ำนม ล้างออกง่ายและทำให้ผิวมีกลิ่นหอม ๆ ติดทนด้วย ขนาด 200 ml ราคา 1,620 บาท ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม