รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่น่าใช้ที่สุด

รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่น่าใช้ที่สุด

เครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีจะช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดอาการแพ้อย่างนั้นเอง อีกทั้งในช่วงนี้ยังมีเครื่องสำอางแบบที่หลากหลายให้เลือกช้อปแบบเต็มที่มากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่น่าใช้ที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. HER HYNESS Royal Peptide Anti-Wrinkle Whitening Serum ขนาด 30 ML

 เป็นเซรั่มที่มีส่วนช่วยในการบำรุงได้อย่างล้ำลึกมากที่สุดเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังช่วยลดความหมองคล้ำให้กับใบหน้าได้อย่างดีที่สุด อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้รู้สึกระคายผิวแต่อย่างใดอีกด้วย 

2. DDC-Acne Serum inside pack

มีส่วนช่วยในการบำรุงและฟื้นผิวหน้าให้มีสุขภาพที่ดีมากขึ้นกว่าเดิมแถมยังมีสารที่มาจากธรรมชาติมากมาย เช่น สารสกัดเปลือกมังคุด ทองพันชั่ง ไพล ดาวเรือง สะเดา จึงช่วยลดอาการอักเสบของผิวได้อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ยังมีความพิเศษตรงที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วอีกด้วย

3. Ink Mood Glowy Tint

 เป็นลิปที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของสีสันที่มีความลงตัวที่สุดเลยก็ว่าได้ และยังมีการเพิ่มเติมสารบำรุงเข้าไปอย่างครบถ้วนเพื่อให้สามารถฟื้นฟูได้แบบเต็มที่นั้นเอง อีกทั้งยังมีความติดทนทานตลอดทั้งวันที่จะช่วยให้มีความมั่นใจที่มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

4. ลิปใหม่จาก 4U2

 เป็นลิปที่เมื่อทาแล้วจะช่วยให้ใบหน้าของเรามีความโดดเด่นมากขึ้น แถมยังมีความพิเศษในเรื่องของสีสันที่มีความอ่อนหวานมากที่สุดที่ทำให้สามารถแต่งหน้าได้หลากหลายสไตล์ตามแบบที่ต้องการ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับความติดทนทานตลอดวันแบบไม่ลอกออกแต่อย่างใดอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่น่าใช้ที่สุดและสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจที่ดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมีการเพิ่มเติมในส่วนของสารบำรุงเข้าไปร่วมด้วยเพื่อให้มีส่วนช่วยต่อการบำรุงได้อย่างเต็มที่มากพอสมควร อีกทั้งยังมีความเด่นในส่วนของราคาที่ไม่แพงมากนักที่จะช่วยให้สาว ๆ ประหยัดในส่วนของเงินในกระเป๋าได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้ในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy