รีวิว 4 อันดับรองพื้นยอดนิยมที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋า

รีวิว 4 อันดับรองพื้นยอดนิยมที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋า

การใช้รองพื้นที่เป็นสินค้ายอดนิยมที่ขายดีมากที่สุดจะช่วยให้เรามั่นใจในเรื่องของคุณภาพอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังมีความปลอดภัยว่าจะไม่เกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ในปัจจุบันยังมีการนำรองพื้นออกมาจำหน่ายที่มากมายและหลากหลายยี่ห้อเพื่อเป็นการเอาใจสาว ๆ ที่มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับรองพื้นยอดนิยมที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋าว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. MKUP Miracle Youth Serum Cream 25 ml.

 เป็นรองพื้นที่มีส่วนช่วยในการปกปิดริ้วรอยต่าง ๆ ได้แนบเนียนสนิทที่มากที่สุด พร้อมกับยังมีส่วนช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิวได้เป็นอย่างดีที่จะช่วยให้มีความมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีส่วนให้การแต่งหน้าติดทนทานตลอดวันอีกด้วย

2. JOVINA Airy Foundation For All Skin Types Spf50 Pa+++ 30g. 

เป็นรองพื้นที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เบาบางและมีความสบายผิวเป็นอย่างมากจึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายในแบบไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้ผิวหน้ามีความใสมากขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย 

3. ZHE Long Wear Coverage Nourishing Foundation ขนาด 30 g.

 เป็นรองพื้นที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการปกปิดได้อย่างดีเยี่ยมมากที่สุด และมีเนื้อครีมที่สามารถเกลี่ยเข้าสู่ผิวหน้าได้ง่ายดายจึงทำให้สามารถแต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้การแต่งหน้าสามารถติดทนทานตลอดวันอีกด้วย

4. L’OREAL MAKEUP – True Match Liquid Foundation ขนาด 30ML 

เป็นรองพื้นที่ได้รับความนิยมที่สุดเพราะมีการออกแบบในเรื่องของแพ็คเกจให้มีความน่าสนใจและดูสวยงามเป็นอย่างมาก และยังมีการเพิ่มเติมสารบำรุงเข้าไปเต็มที่ที่จะช่วยให้สามารถบำรุงได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับรองพื้นยอดนิยมที่สาว ๆ ควรมีติดกระเป๋าหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของครีมรองพื้นมาใช้ในการแต่งใบหน้าให้มีความสวยงาม และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นมาพร้อมกับคุณภาพในการใช้งานที่มากที่สุด พร้อมกับยังช่วยให้สามารถตกแต่งใบหน้าได้ง่าย โดยจะมีประสิทธิภาพในการปกปิดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพที่จะช่วยให้สามารถแต่งหน้าได้ง่ายพร้อมกับยังช่วยเสริมความมั่นใจให้มากขึ้นกว่าเดิม แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy