รีวิว 4 อันดับลิปราคาถูกที่ไม่ควรพลาด

รีวิว 4 อันดับลิปราคาถูกที่ไม่ควรพลาด

สำหรับลิปราคาถูกถือว่าจะช่วยให้เราสามารถประหยัดในส่วนของค่าใช้จ่ายไปได้มากเลยทีเดียว พร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมส่วนผสมให้มากขึ้นกว่าเดิมที่จะช่วยให้สามารถบำรุงริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับลิปราคาถูกที่ไม่ควรพลาดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1. MEDIHEAL LABOCARE PANTENO LIPS HEALBALM HEALSSENCE 10 ml.

 จัดว่ามาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ชวนน่าใช้เป็นอย่างมากพร้อมกับยังช่วยในการแก้ปัญหาเรื่องปากดำได้อย่างดีที่สุด อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากมีความอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย จัดว่ามาพร้อมกับข้อดีที่น่าสนใจขนาดนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ 

2. BOBBI BROWN-Extra Plump Lip Serum สี Bare Pink 6ML 

จัดว่าเป็นตัวช่วยในการบำรุงริมฝีปากที่ใช้ดีที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะมีการเพิ่มเติมในส่วนของสารบำรุงเข้าไปให้มากที่สุดที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลริมฝีปากให้ดีมากขึ้น อีกทั้งยังทีส่วนช่วยในการลดความดำคล้ำที่จะช่วยให้สาว ๆ มีความมั่นใจมากขึ้นอย่างนั้นเอง 

3. BOBBI BROWN Extra Lip Tint 

จัดว่ามีการเพิ่มเติมน้ำมันสกัดให้มากขึ้นกว่าเดิมที่จะช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่เคยแห้งแตกให้มีสุขภาพที่ดีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้มากขึ้นเมื่อใช้อย่างเป็นประจำอีกด้วย จัดว่ามาพร้อมกับข้อดีในขณะที่ใช้งานขนาดนี้แล้วสาว ๆ อาจจะต้องรีบไปสอยลิปยี่ห้อนี้มาใช้กันแบบหลาย ๆ แท่งแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้ใช้กับเขาไม่รู้ด้วยนะ

4. MENTHOLATUM Lip Ice Fruity Lip Balm Strawberry ขนาด 3.5 g.  

ถือว่ามาพร้อมกับกลิ่นสตอเบอรี่ที่มีความหอมแบบชื่นใจที่สุดที่จะช่วยให้เรามีความสดชื่นในขณะที่ใช้งานอย่างนั้นเอง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของริมฝีปากได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าใช้ขนาดนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับลิปราคาถูกที่ไม่ควรพลาดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของลิปที่มาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากนัก และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นถือว่ามาพร้อมกับคุณภาพที่มากที่สุดที่จะช่วยดูแลริมฝีปากที่ดำคล้ำให้มีสุขภาพที่ดีมากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอนมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy

#เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม #ลิปราคาถูก