รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางน้องใหม่ที่น่าใช้ที่สุด

รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางน้องใหม่ที่น่าใช้ที่สุด

เครื่องสำอางจัดว่ามีส่วนช่วยในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของสาว ๆ ให้ดูดีมากที่สุดพร้อมกับยังช่วยให้มีความมั่นใจในการทำสิ่งต่าง ๆ ที่มากขึ้นอย่างนั้นเอง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางน้องใหม่ที่น่าใช้ที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ 

1. RAN Nude Mood Matte Lip Color 3

โทนสีนู้ดน้องใหม่ RAN Nude Mood Matte Lip Color เป็นลิปสติกที่สามารถทาได้ทุกสีผิวเพราะมีการออกแบบในเรื่องของโทนสีให้มีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด พร้อมกับยังเพิ่มสารบำรุงเข้าไปอย่างจัดเต็มที่จะช่วยฟื้นฟูพร้อมกับบำรุงได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังมีความติดทนทานแบบตลอดทั้งอีกด้วย จัดว่ามาพร้อมกับความพิเศษในขณะที่ใช้งานขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่รู้ด้วยนะ

2. Laura Mercier Tinted Moisturizer Blush

 เป็นบลัชออนที่จะช่วยเพิ่มความสว่างให้กับใบหน้ามากที่สุดจึงช่วยให้มีความมั่นใจในการทำสิ่งต่าง ๆ ที่มากขึ้น พร้อมกับยังมีจุดเด่นในเรื่องของความติดทนทานแบบตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ใช้แล้วจะไม่เกิดอาการแพ้อีกด้วย

3. Huxley Sun Essence : Stay Sun Safe Spf50+ PA++++

เป็นกันแดดที่จะช่วยในการปกป้องผิวไม่ให้คล้ำเสียได้ง่ายดายนั้นเอง พร้อมกับยังมีส่วนช่วยในการเคลือบผิวให้มีความแข็งแรงเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารบำรุงหลายชนิดที่จะทำให้ผิวมีความกระจ่างใสมากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับเนื้อครีมที่เบาบางมากที่สุดอีกด้วย

4. CORINGCO Shalala Snow Ball Lip Balm 4 G

 จัดว่าเป็นลิปปาล์มที่มียอดขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องของสารบำรุงเข้าไปแบบจัดเต็มที่จะช่วยในการฟื้นฟูริมฝีปากที่เคยดำคล้ำเสียให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นกว่าเดิมแบบหลายเท่า นอกจากนี้ยังมีความหอมแบบอ่อน ๆ ที่ทำให้มีความสดชื่นในขณะที่ใช้งานมากที่สุด เป็นสินค้าที่ใช้ดีขนาดนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางน้องใหม่ที่น่าใช้ที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของเครื่องสำอางที่น่าใช้มากที่สุด และสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นก็มาพร้อมกับคุณภาพในการใช้งานที่มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย 

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy

#เครื่องสำอางน้องใหม่ #เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม