รีวิว 4 อันดับครีมซองที่ขายดีและได้รับความนิยมที่สุด

รีวิว 4 อันดับครีมซองที่ขายดีและได้รับความนิยมที่สุด

ครีมซองที่ขายตามร้านเครื่องสำอางโดยทั่วไปถือว่าช่วยตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่มีต้นทุนในการซื้อเครื่องสำอางไม่เพียงพอก็สามารถใช้เครื่องสำอางแบบซองได้ตามที่ต้องการโดยที่ไม่ส่งผลกระทบในเรื่องของค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด โดยครีมซองในปัจจุบันก็ยังมาพร้อมกับหลากหลายสูตรให้สาว ๆ ได้เลือกซื้ออีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับครีมซองที่ขายดีและได้รับความนิยมที่สุดว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. AM HERB Krachai Kao Whitening Cream ขนาด 10 G 

จัดว่าเป็นครีมกระชายขาวที่จะมีสรรพคุณในการบำรุงผิวหน้าให้มีความเต่งตึงที่มากขึ้นกว่าเดิมแบบหลายเท่าเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังช่วยในการปรับผิวหน้าให้มีความกระจ่างใสมากที่สุดเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ดีอีกด้วย เป็นสินค้าที่ใช้ดีขนาดนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ

2. CLEARNOSE Acne Care Solution BB Concealer 4g. 

เป็นคอนซีลเลอร์ที่มาพร้อมกับเนื้อครีมที่ค่อนข้างละเอียดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมีส่วนช่วยที่ดีในการปกปิดรอยสิวต่าง ๆ ได้อย่างแนบเนียนสนิทเลยก็ว่าได้ ในส่วนของเนื้อครีมก็ยังมีความเบาบางที่ทาแล้วจะไม่รู้สึกแพ้แต่อย่างใดอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้ก็อย่าลืมไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ

3. COSLUXE CC Cream Matte & Glow Cream Highlighter 01 Light 

เป็นซีซีครีมที่มีคุณสมบัติในการปรับสภาพผิวหน้าให้มีความเรียบเนียนมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้อย่างเป็นประจำ พร้อมกับยังมีส่วนช่วยที่ดีในการปกปิดรอยสิวและรอยต่าง ๆ บนใบหน้าได้ค่อนข้างแนบเนียนสนิทที่มากพอสมควร อีกทั้งยังมาพร้อมกับความหอมในแบบอ่อน ๆ ที่ค่อนข้างลงตัวมากที่สุดอีกด้วย

4. BK Acne BB Sunscreen SPF50+PA++++ 

จัดว่าเป็นครีมกันแดดแบบซองที่ขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะจะมีส่วนผสมของสารกันแดดแบบเข้มข้นและสารบำรุงตัวอื่น ๆ แบบมากมายพอสมควรที่จะช่วยในการดูแลผิวหน้าได้เป็นอย่างดีที่สุด อีกทั้งตัวครีมยังช่วยในการควบคุมความมันได้อีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าใช้ขนาดนี้ก็อย่าลืมไปตำมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ 

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับครีมซองที่ขายดีและได้รับความนิยมที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาสินค้าประเภทครีมซองที่ใช้ดีที่สุดมาใช้ในการแต่งหน้าหรือบำรุงหน้าให้ดีขึ้น และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความสดใสในระดับหนึ่งแถมยังมีส่วนช่วยที่ดีในการปรับสภาพผิวหน้าให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็วที่สุดอีกด้วย

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy

#เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม #ครีมซอง