โฟมล้างหน้า ของสำคัญในการดูแลผิวที่หญิงวัย 40 ปีขึ้นไปต้องใส่ใจ

โฟมล้างหน้า ของสำคัญในการดูแลผิวที่หญิงวัย 40 ปีขึ้นไปต้องใส่ใจ

เมื่ออายุมากขึ้นการดูแลตัวเองมากขึ้นไปด้วย เนื่องจากเมื่อเราอายุมากขึ้นแล้วร่างกายของเราก็ร่วงโรยไปตามเวลา ผิวพรรณที่เคยนุ่นชุ่มชื่นก็เริ่มเหี่ยวแห้งลงไป ผลิตภัณฑ์ความสวยความงามที่เคยใช้ก็ไม่ได้ผลอีกเหมือนเดิม การดูแลตัวเองจึงต้องปรับเปลี่ยนไปในแต่ละช่วงวัยให้มีความเหมาะสม

โดยเฉพาะสบู่ล้างหน้าที่หลายคนอาจมองว่าไม่สำคัญแต่ในความเป็นจริงแล้วมันส่งผลต่อใบหน้าของเรามากกว่าที่คิด หากเราใช้สบู่ล้างหน้าที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเราในช่วงเวลานั้นมันก็จะช่วยให้ผิวหน้าของเราเนียนนุ่มและดูอ่อนเยาว์ลงได้อย่างเห็นได้ชัด วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมาดูกันว่ามีโฟมล้างหน้าแบรนด์ไหนบ้างที่เหมาะสำหรับคนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไป 

รวมโฟมล้างหน้าสำหรับคนที่มีอายุ 40 ปีขึ้นไปเพื่อใบหน้าที่อ่อนเยาว์

  • PHYSIOGEL DAILY MOISTURE THERAPY DERMO-CLEANSER โฟมล้างหน้าที่มาพร้อมกับการทำความสะอาดให้ผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื่น ช่วยปรับค่า PH ให้มีความสมดุล ไม่มีสารก่อฟองและสารกันเสียทำให้ไม่หลงเหลือสารเคมีตกค้างบนใบหน้า เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่าย ราคาอยู่ที่ขวดละ 325 บาท
  • CLINIQUE LIQUID FACIAL SOAP MILD สบู่ล้างหน้าจากแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมไปทั่วทั้งโลก สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดไม่ว่าจะเป็นคราบสกปรกหรือเครื่องสำอางก็ตาม ช่วยรักษาสมดุลผิวให้ผิวยังคงยุ่งชุ่มชื่นแม้ว่าจะทำความสะอาดอย่างล้ำลึกก็ตาม ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ไม่มีการผสมน้ำหอม ราคาขวดละ 1,000 บาท 
  • BIFESTA FOAMING WHIP BRIGHTUP สำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดเราขอแนะนำสบู่รุ่นนี้เลยเนื่องจากมันมีสารประกอบเป็น AHA จากน้ำนมที่ช่วยผลัดผิวให้ใบหน้าดูขาวกระจ่างใสเปล่งปลั่งเหมือนเด็กวัยรุ่น ไม่ต้องตีเนื้อโฟมเนื่องจากกดออกมาแล้วเป็นวิปล้างหน้าเลย ไม่มีแอลกอฮอล์ สารกันเสีย และน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ราคาอยู่ที่ขวดละ 195 บาท
  • HADA LABO SUPER HYALURONIC ACID HYDRATING FACE WASH เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้น มีส่วนผสมของ SUPER HYALURONIC ACID ที่เติมความนุ่มและชุ่มชื่นให้กับผิวมากที่สุด การผสมน้ำแร่ น้ำหอม แอลกอฮอล์ แต่งสีสังเคราะห์ คนแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้ ราคาอยู่ที่ขวดละ 289 บาท

เลือกโฟมล้างหน้าอย่างไรเมื่อถึงวัย 40 ปี 

เมื่อเข้าสู่วัย 40 ปีแล้วการเลือกโฟมล้างหน้าเราต้องพิจารณาว่ามันมีส่วนประกอบจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือทำให้หน้าแห้งหรือไม่ สิ่งที่จะช่วยให้คุณหน้าดูอ่อนเยาว์ได้ก็คือการที่ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดังนั้นจึงต้องดูว่าสบู่เหล่านั้นมีส่วนผสมของไม่เจอไรเซอร์หรือสารให้ความชุ่มชื้นกับใบหน้าเพียงพอหรือไม่

#เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม #โฟมล้างหน้า