รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่ไอดอลใช้กันมากที่สุด

รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่ไอดอลใช้กันมากที่สุด

เครื่องสำอางที่ไอดอลใช้ถือว่ามาพร้อมกับคุณภาพต่อการใช้งานที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ที่ทำให้บุคลิกภาพของสาว ๆ ดูดีมากขึ้นอย่างนั้นเอง แถมเครื่องสำอางบางตัวยังมีการเพิ่มสารบำรุงให้มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่ไอดอลใช้กันมากที่สุดว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. ESTEE LAUDER Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex ขนาด 50 ml. 

มีส่วนช่วยในการบำรุงได้อย่างล้ำลึกมากที่สุดเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังทำให้รอยต่าง ๆ ดูจางลงได้อย่างรวดเร็วที่สุด แถมยังช่วยในการเพิ่มความเต่งตึงให้กับชั้นผิวได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ 

2. BIOTHERM Life Plankton™ Elixir ขนาด 50 ML

 มีส่วนช่วยในการเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้าได้ดีที่สุดพร้อมกับยังช่วยให้มีความขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมีความเด่นในเรื่องของเซรั่มที่มีประสิทธิภาพในการซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วอีกด้วย เป็นสินค้าที่ใช้ดีขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

3. LANEIGE Radian-C Advanced Effector 150 ML

 เป็นสินค้าที่ดาราไอดอลส่วนใหญ่นิยมใช้กันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ พร้อมกับยังมีความเด่นในเรื่องของการเพิ่มเติมสารบำรุงเข้าไปให้มากที่สุดที่ทำให้ผิวหน้ามีความเต่งตึงและมีสุขภาพที่ดีมากขึ้น แถมยังช่วยในการลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้ดูจางลงมากที่สุดอีกด้วย 

4. COSRX Original Clear Pad 70 pads 

เป็นโทนเนอร์ที่จะช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และยังช่วยในการเพิ่มความเต่งตึงให้กับใบหน้ามากขึ้นจึงทำให้มีความมั่นใจในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่มากขึ้น อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่ไอดอลใช้กันมากที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของเครื่องสำอางที่ใช้ดีมากที่สุดมาใช้ในการบำรุงผิวหน้าให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับประสิทธิภาพในการดูแลผิวได้อย่างดีที่สุด แถมยังมีการเพิ่มเติมสารบำรุงเข้าไปให้มากที่สุดที่จะช่วยในการฟื้นฟูพร้อมกับบำรุงได้อย่างเต็มที่อีกด้วย แหมถ้าสาว ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ แล้วละคะ

ความสวยความงาม เคล็ดลับความขาว เคล็ดลับความงาม

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy