ทรงผมสวยที่เหมาะกับคนหน้ารูปไข่ 2

ทรงผมสวยที่เหมาะกับคนหน้ารูปไข่ 2

1.ผมยาวตรงแสกข้าง

เมื่อมีการทำแบบตรงด้วยการแสกกลางแล้ว จะไม่มีการแสกข้างได้อย่างไร โดยจะทำให้แสกผมของตนเองไปข้างซ้ายหรือขวาก็ย่อมได้เช่นเดียวกัน และนำผมทัดหูเพื่อ เสริมความมั่นใจ ให้แก่ใบหน้า การทำผมลักษณะเช่นนี้จะช่วยอำพรางใบหน้าอีกฝั่งไว้ ให้กลายเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาทันที 

2. ทำผมทรงดังโงะ หรือโดนัท

เชื่อว่าทุกคนจะต้องรู้จักทรงผมที่เรียกว่าดังโงะ หรือโดนัทอย่างแน่นอน วิธีการทำทรงผมนี้ คือการนำอุปกรณ์สำหรับทำผมลักษณะคล้ายกับขนมโดนัทมาใส่ในผมเพื่อทำการเก็บผมส่วนที่เกินมาจากการมัดรวบผมในครั้งแรก หรือผู้หญิงบางคนอาจจะสามารถทำผมทรงนี้ได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วย การรวบผมขึ้นไปทั้งหมดจะทำให้เห็นโครงหน้ารูปไข่ที่ชัดเจน และเป็นทรงที่ทำง่ายสามารถทำได้เองที่บ้าน หรือจะทำที่ร้านเสริมสวยก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน อีกทั้งยังเป็นทรงที่ได้รับความนิยมในระยะเวลาหนึ่ง

3. ทำผมยาวและทำการดัดลอนที่ปลายผม

สำหรับผู้หญิงที่ไม่ชอบการดัดผมแบบลอนเล็ก ๆ เพราะคิดว่าจะดูไม่สวยหรือทำให้ผมดูไม่มีน้ำหนักได้ สำหรับทางร้านทำผมอาจจะแนะนำให้ผู้หญิงที่มีผมยาวตรง ทำการดัดลอนใหญ่ที่ปลายผมแทนเป็นการเพิ่มวอลลุ่ม หรือน้ำหนักให้แก่ทรงผมสำหรับผู้หญิงที่มีผมเส้นเล็ก การดัดลอนที่ปลายผมตรงยังช่วยกำพราง ใบหน้ารูปไข่ ให้มีความชัดเจนเพิ่มมากขึ้น 

ความโชคดีของผู้หญิง ใบหน้ารูปไข่ คือ สามารถทำทรงผมแบบใดก็ได้ เนื่องจากลักษณะของใบหน้ามีความสอดรับกับทรงผมทุกทรง ทั้งการตัดผมสั้น การตัดผมระดับประบ่า การตัดหน้าม้าทั้งแบบตรง และแบบซีทรู ไม่ควรตัดหน้าม้าแบบหนา เพราะจะทำให้รูปหน้าจากรูปไข่กลายเป็นแบบเหลี่ยมแทน นอกจากนี้ยังสามารถดัดผมลอนได้ ทั้งผมลอนเล็กแบบน่ารัก หรือแบบลอนใหญ่ที่ปลายผมเพื่อเพิ่มน้ำหนักให้แก่ผมของตนเอง  สำหรับผมตรงสามาทำได้ทั้งมัดผมรวบเป็นหางม้าในวันที่มีการทำงาน หรือยังไม่ต้องการเดินทางไปทำผมที่ร้านเสริมสวย

นอกจากนี้ยังยังสามารถทำผมตรงแบบแสกกางและแสกข้างเพื่อ เสริมความมั่นใจ และทรงผมดังโงะ หรือโดนัท ทรงผมสำหรับผู้หญิง ใบหน้ารูปไข่ ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ทรงผมทั้งหมดที่กล่าวมามีความเหมาะสมสำหรับผู้หญิงที่มี ใบหน้ารูปไข่ ทุกคน แต่จะต้องมีการพิจารณาตามความเหมาะสมและโอกาสของตนเองด้วย ถ้าหากเป็นผู้หญิงผมตรงก็สามารถเปลี่ยนทรงผมได้อย่างหลากหลายควรเลือกให้เหมาะสมกับงาน ถ้าหากไปงานที่ต้องใส่ชุดราตรีก็ควรจะเก็บผมให้เรียบร้อยด้วยทรงดังโงะ หรือเลือกดัดผมลอนที่ปลายผมก็จะช่วย เสริมความมั่นใจ ให้แก่บุคคลที่ทำผมทรงนี้เช่นเดียวกัน แต่ถ้าหากไปงานที่ไม่ได้พิถีพิถันมากนักอาจจะมัดรวบแบบหางม้าแทน

#เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม #คนหน้ารูปไข่