รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่น่าใช้และควรมีติดบ้าน

รีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่น่าใช้และควรมีติดบ้าน

สำหรับเครื่องสำอางถือว่าเป็นไอเท็มสำคัญที่สุดที่สาว ๆ ควรมีไว้ในครอบครองเลยก็ว่าได้เพราะช่วยในการแต่งเติมสีสันบนใบหน้าให้มีความสวยงามเป็นอย่างมากอย่างนั้นเอง อีกทั้งในปัจจุบันก็ยังมีในส่วนของเครื่องสำอางที่ออกมาจำหน่ายแบบที่หลากหลายมากที่สุดเพื่อเอาใจกลุ่มสาว ๆ ที่ชอบความแปลกใหม่อย่างนั้นเอง ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่น่าใช้และควรมีติดบ้านว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. CUTE PRESS – Hya Tinted Lip Balm 

จัดว่าเป็นลิปสติกที่ช่วยในการบำรุงริมฝีปากที่น่าใช้มากที่สุดเลยก็ว่าได้เพราะมีการเพิ่มเติมในส่วนของสารบำรุงเข้าไปด้วยเพื่อให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้นในขณะที่ใช้งาน พร้อมกับยังมีในเรื่องของเฉดสีในแบบที่หลากหลายให้เลือกใช้อีกด้วย เป็นสินค้าที่ดีขนาดนี้อย่าลืมไปสอยมาใช้กันเยอะ ๆ นะคะ

2. MENTHOLATUM – Lip Ice Fruity Lip Balm ขนาด 3.5 G

 ถือว่าเป็นตัวช่วยในการบำรุงริมฝีปากที่น่าใช้อีกหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังการเพิ่มในเรื่องของสารสกัดจากธรรมชาติที่ใช้แล้วจะไม่เกิดอาการระคายเคืองแต่อย่างใด แถมยังถือว่าเป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดอีกด้วย 

3. CARMEX Moisturising Lip Balm Stick 

ถือว่าเป็นตัวช่วยที่สำคัญที่สุดในการฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งเสียให้มีสุขภาพที่ดีมากที่สุดพร้อมกับยังมีการเพิ่มสารกันแดดเข้าไปด้วย เพื่อไม่ให้ริมฝีปากมีความคล้ำแต่อย่างใด อีกทั้งยังมาพร้อมกับความหอมในแบบอ่อน ๆ ที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นอีกด้วย

4. MENTHOLATUM Lip Ice Fruity Lip Balm Strawberry ขนาด 3.5 G 

ถือว่าเป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีในส่วนของแพ็คเกจที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก ในส่วนของกลิ่นก็มีความหอมในแบบอ่อน ๆ ที่ช่วยให้มีความรู้สึกสดชื่นในขณะที่ทาเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการบำรุงริมฝีปากได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องสำอางที่น่าใช้และควรมีติดบ้านหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสาว ๆ ที่กำลังมองหาในเรื่องของเครื่องสำอางที่น่าใช้พร้อมกับยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ใช้แล้วไม่เกิดอาการแพ้แต่อย่างใด โดยสินค้าที่ได้รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับคุณภาพที่มากที่สุดแถมยังมีประสิทธิภาพในการบำรุงริมฝีปากให้มีความชุ่มชื้นมากพอสมควรอีกด้วย 

เครดิตภาพ เพจ Eveandboy
#เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม #เครื่องสำอาง