แต่งหน้าท้าลมหนาวพร้อมกับเคล็ดไม่ลับการดูแลผิว

แต่งหน้าท้าลมหนาวพร้อมกับเคล็ดไม่ลับการดูแลผิว

หน้าหนาวไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าสไตล์วันหวานเสมอไปชอบแต่งหน้าแบบเปรี้ยวเชียวอันดับแรกลงสีน้ำตาลอ่อน ไม่ตาก่อนใช้พู่กันใช้ไอแชโดว์สีเบจประกายเมทัลลิกบริเวณหัวตาแล้วไร้ขอบตาล่างด้วยเงินหมุนเริ่มจากกลางตาไปแค่ครึ่งหนึ่งของดวงตากรีดอายไลน์เนอร์สีดำแวววาวก่อนเกลี่ยด้วยสีแดงหม่นอีกครั้งเพื่อให้ดวงตามีมิติมากขึ้นปัดแก้มด้วยสี่พีทอ่อนอ่อนและปัดด้วยสีเบจที่มีประกายบริเวณโหนกแก้มและทาลิปสติกสีเบจประกายทอง กลับสีแดงช้ำเรื่องความแวววาว

เคล็ดไม่ลับไม่รับในการดูแลผิว

1. ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนสไตล์ไหนสาวญี่ปุ่นก็จะโชว์ผิวใสใส่ไว้ก่อนเคล็ดลับผิวใสคือดื่มน้ำอุ่น4แก้ว ทุกเช้าเพื่อDetoxร่างกาย

2.ทาครีมบำรุงผิวหน้าทุกเช้าให้นวดครีมที่บนฝ่ามือก่อนเบาๆก่อนที่จะนำมาแต้มบนใบหน้าเพื่อเป็นการวอร์มครีมก่อนแต้มครีมบนใบหน้า5จุดและนวดเบาๆในทิศทางวนขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและช่วยกระชับผิว

3.สูตรผิวใสแบบสาวญี่ปุ่นแค่หั่นมะเขือเทศมาหนึ่งชิ้นมาถูให้ทั่วใบหน้าและลำคอเบาๆเน้นบริเวณที่มีสิวเสี้ยนแล้วใช้น้ำเย็นล้างหน้าให้สะอาดAHAในมะเขือเทศจะช่วยลอกเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก

4.อยากให้ผิวหน้าเราดูเด็กอยู่เสมอต้องใส่ใจกับการเช็ดเครื่องสำอางค์ให้มากๆ  เพราะสิ่งที่ตกค้างทำให้คนอุดตันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวเมื่อสะสมไปนานนานจะทำให้ใบหน้าเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร

5.ลืมครีมรองพื้นหนาๆไปได้เลยควรเลือกใช้ครีมรองพื้นเนื้อบางเบาทำให้น่าดูเนียน   เป็นธรรมชาติถึงจะดี

6.เริ่มหัดใช้ฟองน้ำหรือแปรงเกลี่ยรองพื้นเพราะจะทำให้รองพื้นติดทนนานแถมยังดูเบาบางและเรียบเนียนไปกับผิวดีกว่าการใช้นิ้วมือหลายเท่า

7.สาวญี่ปุ่นต้องทำงานและนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานๆ

8.เคล็ดไม่ลับสร้างเส้นขอบตาให้ดูกลมโตคือการปัดมาสคาร่าขนตาล่างด้วย           

9.เทคนิคการปัดมาสคาร่าที่ขนตาล่างคือตั้งแปรงขึ้นและปัดไปทางซ้ายและทางขวาครบทุกเส้น                      

10.การกรีดอายไลเนอร์ที่ขอบตาบนให้เป็นเส้นโตมาถึงหาตาให้กระดกปลายเส้นขึ้นนิดๆเพื่อเป็นอีกวิธีหนึ่งช่วยให้สาวตาชั้นเดียวแลดูตาโตขึ้นมาอย่างน่าประทับใจ11.ถ้าเป็นสาวตาโตอยู่แล้วควรกรีดอายไลเนอร์เส้นบางๆหรือใช้ดินสอเขียนแค่ขอบตาเน้นให้ดูคมขึ้นก็พอไม่อย่างนั้นจะทำให้ดูดุเกินไป

#เคล็ดลับความงาม #ความสวยความงาม #แต่งหน้าท้าลมหนาว