ผิวสวย หน้าใสเด้ง ด้วยกากกาแฟ แถมราคาไม่แพงด้วยนะ

ผิวสวย หน้าใสเด้ง ด้วยกากกาแฟ แถมราคาไม่แพงด้วยนะ

ปัจจุบันนี้มีครีมบำรุงผิว หรือสมุนไพรที่นำมาผสมเป็นสูตรต่างๆ เพื่อให้เราได้บำรุงและดูแลผิวอยู่มากมายหลายอย่างด้วยกันนะคะ และในวันนี้เราก็มีเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลผิวด้วยกากกาแฟมาฝากสาวๆ ค่ะ เคล็ดลับที่เรานำมาฝากนั้นจะดีแค่ไหน ต้องตามมาพิสูจน์ค่ะ

กากกาแฟ มีดีกว่าที่คิด ใช้แล้วก็อย่าเพิ่งทิ้งนะจ๊ะ

1.สาวๆ รู้ไหมค่ะว่า กากกาแฟนั้น เราสามารถนำมามาร์คหน้าได้นะคะ วิธีการทำก็ง่ายๆ ค่ะ คือนำกากกาแฟมาผสมกับโยเกิร์ต น้ำผึ้งและนมอีกนิดหน่อย พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่ะ แค่นี้ก็จะช่วยลดความมันบนใบหน้าและเพิ่มความเรียบเนียนได้ด้วยนะคะ แอบกระซิบนิดนึงว่า เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ

2.สาวๆ ที่มีปัญหาผิวเปลือกส้ม ก็สามารถนำกากกาแฟมาใช้แก้ปัญหานี้ได้นะคะ โดยการนำกากกาแฟมาผสมกับน้ำมันมะกอก ในอัตราส่วนอย่างละ 2 ช้อนโต๊ะ แล้วนำมาขัดผิวและทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ง่ายๆ แค่นี้เลยค่ะ ปัญหาผิวเปลือกส้มของสาวๆ ก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวขาวใสอีกด้วยนะคะ สูตรนี้แนะนำให้ทำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ค่ะ รับรองว่าได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจแน่นอนค่ะ

3.สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังเจอปัญหาเส้นผมไม่มีน้ำหนักอยู่ละก็ แนะนำให้ใช้กากกาแฟผสมกับยาสระผมนะคะ แล้วหมักผมทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นก็ล้างออกให้สะอาด แค่นี้ก็ช่วยให้สาวๆ มีเส้นผมที่นุ่มสลวยแถมมีน้ำหนักสุดๆ อีกด้วยค่ะ อ้อ ยาสระผมที่ใช้ผสมนั้น สาวๆ สามารถใช้ยาสระผมที่ใช้ประจำได้เลยนะคะ รับรองว่าสูตรนี้ได้ผลดีจริงๆ ค่ะ

4.หากสาวๆ คนไหนจ้องคอมนานๆ จนมีอาการเมื่อยล้าบริเวณดวงตา กากกาแฟช่วยได้นะคะ วิธีการใช้ก็ไม่ยากค่ะ ให้สาว ๆ นำกากกาแฟใส่ถุงผ้าเล็กๆ แล้วนำไปแช่เย็น เมื่อได้ความเย็นที่ต้องการแล้วก็นำมาวางบนดวงตา กดเบาๆ เพื่อให้ถุงผ้าแนบสนิทกับดวงตาให้มากที่สุดค่ะ วางทิ้งไว้จนกว่ากากกาแฟจะหมดความเย็นนะคะ สูตรนี้จะช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณดวงตามีความสดชื่น ลดอาการเมื่อยล้าได้ดีทีเดียวเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเคล็ดลับสวยเด้งด้วยกากกาแฟ ที่เรานำมาฝากในวันนี้ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ สาวๆ ลองทำตามดูนะคะ รับรองผลที่ออกมาสาวๆ ต้องร้องว้าว อย่างแน่นอนค่ะ เพราะสาวๆ สามารถสวยได้ ในราคาประหยัดมากๆ สบายกระเป๋าด้วยค่ะ

#กากกาแฟ #หน้าใสเด้ง #เคล็ดลับความงาม