สาวๆต้องรู้!! เคล็ดลับตัวหอมทำอย่างไรให้ตัวหอมตลอดทั้งวัน

สาวๆต้องรู้!! เคล็ดลับตัวหอมทำอย่างไรให้ตัวหอมตลอดทั้งวัน

เปลี่ยนตัวเป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก สำหรับใครที่มีกลิ่นตัวแรงก็ควรที่จะมีวิธีการระงับกลิ่นกายด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ และการทำความสะอาดร่างกายอยู่เป็นประจำอย่าง

ต่อเนื่องสำหรับวันนี้เราได้นำเอาข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับวิธีที่จะช่วยทำให้มีกลิ่นตัวหอมตลอดทั้งวันมาแนะนำกัน บอกเลยว่าเป็นข้อมูลที่สาวๆไม่ควรพลาดจริงๆลองดูรายละเอียดกันเลยว่าจะมีวิธีการทำอย่างไรกันบ้าง

เคล็ดลับตัวหอมทั้งวัน

  • อาบน้ำวันละ 2 ครั้ง โดยปกติแล้วคนไทยโดยส่วนใหญ่แล้วก็จะอาบน้ำวันละ 2 ครั้งเนื่องจากสภาพอากาศของประเทศเรานั้นมีอุณหภูมิที่ร้อนทำให้เหงื่อไหล อาจจะเป็นสาเหตุของกลิ่นตัวเลยทีเดียว ดังนั้นหากไม่อยากให้ตัวเหม็นก็ควรอาบน้ำวันละ 2 ครั้งเพื่อล้างสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุของกลิ่นตัวนั่นเอง
  • ใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายนั้นมีให้เลือกซื้อมากมายหลายยีห้อ แถมยังมีทั้งแบบโรลออน สเปรย์ หรือแบบผง ซึ่งก็มีกลิ่นให้เลือกมากมายแต่ก็ไม่ควรเลือกกลิ่นที่รุนแรงจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้คุณและคนรอบข้างเวียนหัวได้นั่นเอง
  • บำรุงผิวด้วยโลชั่นหอม หลังจากที่อาบน้ำควรจะอาบน้ำด้วยโลชั่นหอม เพราะนอกจากจะบำรุงผิวให้สุขภาพดี และชุ่มชื่นแล้วยังเป็นเคล็ดลับตัวหอมทำให้ตัวหอมอีกด้วย
  • สวมเสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอม การสวมเสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอมนั้นก็เป็นเรื่องที่ควรจะให้ความสำคัญ เนื่องจากหากเสื้อผ้าของคุณมีกลิ่นอับชื้น หรือไม่ได้ซักมาเป็นเวลานานก็จะทำให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ได้ ดังนั้นเราก็ควรที่จะสวมเสื้อผ้าที่มีกลิ่นหอมจากผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้า ซึ่งปัจจุบันก็มีผลิตภัณฑ์มากมายให้คุณได้เลือกใช้ ทั้งผงซักฟอก น้ำยาซักผ้า ทั้งน้ำยาปรับนุ่มมากมายที่จะเป็นตัวช่วยให้เสื้อผ้าของคุณนั้นหอมมากยิ่งขึ้น
  • หลีกเลี่ยงอาหารกลิ่นแรง อาหารที่มีกลิ่นแรง ไม่ว่าจะเป็น หัวหอม กระเทียม อาหารรสจัดหรือแม้แต่อาหารที่มีเครื่องเทศเยอะ ซึ่งอาหารเหล่านี้จะทำให้ทั้งกลิ่นปากและกลิ่นตัวของเรานั้นแรงมากยิ่งขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างกับวิธีการ ที่จะช่วยทำให้มีเคล็ดลับตัวหอมตลอดเวลาที่เรานำมาแนะนำกันข้างต้นคงจะต้องเป็นประโยชน์ และเป็นอีกแนวทางที่ทำให้สาวๆมีกลิ่นตัวหอมได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นตัวแรงก็สามารถที่จะนำเอาข้อมูลที่เรานำมาแนะนำกันข้างต้นไปปรับประยุกต์ใช้ได้เลย สำหรับครั้งหน้าเราจะนำเอาข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพที่น่าสนใจอะไรมาฝากกันอีกนะอย่าลืมติดตาม

#เคล็ดลับตัวหอม #ความสวยความงาม #เคล็ดลับความงาม